Cho mình hỏi xài máy nghe nhạc JXD 992 ó được ko?

Mới search ra con này, mình thì ko quan tâm mấy hàng loại này lắm vì chất lượng chỉ tàm tạm. Nhưng thấy cái res nó khủng quá Xem Video với màn hình HD-DVD 4.3 inchs 16 triệu màu, độ phân giải (1280*720),mém té luôn nên anh em nào có cầm nó hay xài rồi đánh giá chất lượng video nó được ko?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu thích thì sao ko lên xem tận mắt thử đi bác. Mình có kinh nghiệm với 1 em JXD gắn "mác" 16 triệu màu, ko như mong đợi lắm, màu tối và ko sắc nét. Nhưng với cái giá của nó thì... còn tùy vào mức độ chấp nhận của bản thân nữa.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy ONDA với GEMEI có thiết kế đẹp hơn nhìu. Chất lượng hình ảnh ko tệ. Còn chất lượng âm thanh thì thua mấy hãng lớn 1 chút.
Hồi trc thằng bạn có cái MP4 JXD với Camera 2.0 chụp ảnh tạm dc (giống điện thoại), video trung bình, còn âm thanh kinh dị.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Hèm...Em xin trả lời chính thức thế này.Cái 1280*720 ấy có nghĩa là máy có thể chạy Video HD 720p.Còn độ phân giải màn hình chỉ là 480*272 (16:9) mà thôi.JXD là dòng giá rẻ nhiều tính năng.Nhưng chất lượng âm thanh ko được tốt lắm.Bác có thể tìm mua Onda dòng HD.Chịp xử lý của mấy con này khá mạnh và đặc biệt hỗ trợ Subtitle (Ít máy nào có tính năng này).Chíp xử lý âm thanh của Onda là chip của Ipod touch.Chíp nhớ là của Samsung.Đừng đùa với Onda!!