Ra mắt tai nghe Surface Headphone

Được biết Microsoft đã bí mật phát triển chiếc tai nghe này trong hơn 3 năm.

The Verge cho biết, tại sự kiện Surface mới đây, bên cạnh bản nâng cấp của các thiết bị Surface Pro, Laptop và Studio, Microsoft còn bất ngờ giới thiệu chiếc Surface Headphone hoàn toàn mới với giá 350 USD. Thiết bị này sẽ được bán ra vào dịp nghỉ lễ năm nay, trước mắt là chỉ có ở thị trường Mỹ. Trái ngược vưới tông màu đen sử dụng trên các thiết bị Surface tại buổi giới thiệu, chiếc Headphone này có màu xám.

Thiết bị tai nghe không dâu Surface Headphone cho khả năng cung câp âm thanh cao cấp và khử tiếng ồn có thể tùy chỉnh, giúp người dùng kiểm soát chính xác được lượng tiếng ồn bên ngoài được cho phép khi nghe. Để điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn, bạn xoay nút xoay trên tai nghe trái và điều chỉnh âm lượng ở bân tai phải.

Thiết bị này cũng hỗ trợ “Hey Cortana” cho các lệnh thoải rảnh tay và có thể tự tạm dừng nhạc khi bị gỡ khỏi tai nghe của bạn. Surface Headphone sạc qua cổng USB-C và cho phép kết nối qua dây cáp 3.5mm có thể tháo rời.

Microsoft cho biết trong thông cáo báo chí của mình rằng thiết bị này có thể trượt thoải mái trên tai của bạn với chất lượng âm thanh ngoạn mục cùng 13 cấp độ kiểm soát tiếng ồn xung quanh. Tai nghe này có tổng cộng 8 micro và tất cả sẽ giúp bạn trải nghiệm những âm thanh bạn muốn để có trải nghiệm cuộc gọi tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào