Asus ra mắt tai nghe gaming cao cấp Centurion?

Những tín đồ gaming thời nay đã rất may mắn khi có thêm một sự lựa chọn khi mà trên thị trường vừa mới xuất hiện thêm một chiếc tai nghe mang tên Asus ROG Centurion sở hữu âm thanh true 7.1 surround sound. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Chất lượng âm thanh cao cấp

Với thiết kế được trang bị với 10 củ loa, chiếc tai nghe này đã cho ra những âm thanh chân thực nhất. Bằng việc sản xuất âm thanh theo nền  âm 7.1 surround sound sẽ giúp các game thủ nhận biết được những sự thay đổi dù rất nhỏ, từ đó sẽ dễ dàng định vị được kẻ địch. Tiếp đó, thiết bị mới này còn có cả bộ điều chỉnh rời riêng biệt cộng thêm với đó là cổng kết nối USB plug-and-play  sẽ nâng cao chất lượng âm thanh hơn nữa.

Không chỉ dừng ở đó, tân binh trong làng game này còn sử dụng thêm cả 2 loại đệm tai được sản xuất  từ da hoặc xốp.

Giao tiếp không tiếng ồn cùng đồng đội

ROG Centturion đưa tới thị trường cùng với nó là một chiếc Micro Digital sẽ đảm bảo cho bạn có được một cuộc đấu với một mật độ tiếng ồn cực thấp. Cũng không thể bỏ qua được sự hiện diên của bộ điều chỉnh âm thanh với tính năng giúp khử được hơn 90% tiếng ồn làm ảnh hưởng tới bạn cùng chơi với game thủ.

Hiện tại thì tân binh này vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tiếp tục theo dõi thông tin sản phẩm này trên trang vatgia.com để biết thêm những thông tin cập nhật nhanh nhất về sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào