Mở hộp chiếc tai nghe chơi game Sennheiser GSP 600 xếp đầu bảng

Sennheiser GSP 600 là thiết bị tai nghe thay thế cho đàn anh đã ra đời khá lâu Game Zero của Sennheiser, tai nghe có khá nhiều khác biệt về thiết kế và tính năng cũng như âm thanh phát ra của chiếc tai nghe này.

Hộp đựng của tai nghe có màu trắng pha xanh, đây là màu đặc trưng của hãng Sennheiser đến từ Đức, tuy nhiên đã được điểm thêm chút màu đỏ Gaming.

Mặt sau là những thông tin cơ bản về chiếc tai nghe được hãng giới thiệu.

Ngoài tai nghe thì các phụ kiện đi theo bao gồm có 1 dây kết nối 3.5mm dành cho điện thoại và 1 dây 2 đầu Mic và Âm cho laptop hoặc PC.

Chiếc tai nghe bên trong hộp có kích thước khá lớn, phần đệm đầu khá ấn tượng được làm từ nhựa đen rất chuyên nghiệp.

Hãng hoàn thiện mặt ngoài khá lì, không hề bám vân tay.

Micro gắn theo tai nghe có thể xoay linh hoạt và gập gọn lại dễ dàng khi không sử dụng.

Tai nghe tích hợp những nút vặn chỉnh âm lượng ở bên phải, tai nghe có thể im lặng hoàn toàn ở mức độ âm thanh nhỏ nhất.

Phần đệm tai có 2 phần, phần ngoài là da còn phần đệm tai là đệm nhung giúp tránh nóng nếu sử dụng quá lâu.

Đệm đầu của Sennheiser GSP 600 khá đặc biệt, chia làm 2 phần, phần thứ nhất có thể thu gọn và kéo dài tai nghe cho vừa vặn, còn phần thứ 2 là phần điều chỉnh lực ép lúc sử dụng.

Hãng luôn muốn mang tới người dùng một sản phẩm đa dụng, vừa có thể tai nghe và vừa có thể nghe nhạc rất tiện lợi, âm thanh phát ra mạnh mẽ, âm trầm và khá đầy đủ, không sắc mà rất mượt mà.

Trên đây là những chi tiết về chiếc tai nghe chơi game Sennheiser GSP 600, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào