Đập hộp tai nghe Sennheiser IE800s đầu bảng hiện nay

Hãng âm thanh Đức Sennheiser sau khi cho ra mắt mẫu tai nghe trùm đầu HD660s thì tiếp tục nâng cấp dòng tai nghe nhét trong của mình và cho ra mắt sản phẩm tai nghe nhét trong hiện đại nhất của mình có tên gọi IE800s với mức giá 30 triệu đồng. Hãy cùng vatgia tìm hiểu về chiếc tai nghe đầu bảng này nhé.

Có thể nói Sennheiser vô cung táo bạo khi nâng cấp IE800 hơn hẳng so với sản phẩm tiền nhiệm trước đó, cuối năm ngoái vừa rồi hãng này còn táo bạo hơn nữa khi cho nâng cấp sản phẩm này với tên gọi Sennheiser IE800s.

Về thiết kế hộp vẫn là phong cách đóng hộp truyền thống của hãng âm thanh từ Đức này, phần tai nghe và phụ kiện cẩn thận được đặt trong lớp mút dày nhằm tránh va đạp làm hư hỏng sản phẩm, Bộ phụ kiện đi kèm theo tai nghe bao gồm: 1 kẹp áo, một bộ sưu tập mút đệm tai, 3 sợ dây nối với 3 loại đầu cắm khác nhau bao gồm 3.5mm, 2.5mm Balanced, 4.4mm Balanced.

Vỏ ngoài tai nghe không giống như IE800, vỏi ngoài của IE800s được làm bằng gốm nhưng lần này đã được làm dạng Matte chứ không bóng như IE 800, hơn nữa lớp sơn mới này sẽ giúp tai nghe đỡ trơn hơn, khó tuột ra khỏi tai người dùng so với phiên bản cũ.

Bên trong IE 800s là một cặp màng loa Extra Wide Band mang đến trải nghiệm âm trường ấn tượng cho một màng loa nhỏ chỉ 7mm

Phía sau tai nghe là hệ thống 2 ống hấp thụ âm giúp những âm thanh lớn không vang dội và lấn át đi những âm thanh nhỏ, giúp âm thanh trở nên chi tiết hơn.

Trên đây là một vài điều cơ bản về chiếc tai nghe đầu hãng Sennheiser IE800s, cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin trên.

Chưa có câu trả lời nào