Muốn nghe nhạc mà ngại nước: không có gì là không thể?

Chúng ta thích âm nhạc, chúng ta muốn nghe nhạc ở mọi nơi, như đi tập thể dục chẳng hạn, nhưng lại lo sợ mồ hôi làm hỏng mất chiếc tai nghe đắt tiền? Khi mà các loại máy công nghệ như smartphone hay máy nghe nhạc dần đều có khả năng chống nước thì điều mà chúng ta cần thêm vào lúc này chính là một chiếc tai nghe hiện đại và có khả năng chống nước. 

Không làm các bạn thất vọng, Sony vừa cho ra mắt sản phẩm MDR - XB50BS có khả năng chống nước vô cùng độc đáo. 

Thay vì một thiết kế mới lại, với sản phẩm này, Sony đã quay trở lại với thiết kế truyền thống khi đặt tất cả thành phần vào housing của tai giúp bạn có thể làm mọi thao tác từ nút nguồn, điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát chỉ bằng một nút bấm. Nhà sản xuất đã gia công cho nút housing bằng nhựa và chống nước lên đến IPX4 đảm bảo cho việc mồ hôi của bạn sẽ không làm hỏng chiếc tai nghe này. Một điểm cộng nữa của chiếc tai nghe này là có thiết kế rất chắc tai, giúp bạn yên tâm hoạt động mạnh.

Về chất lượng âm thanh thì chiếc tai nghe sẽ giúp bạn nghe được tiếng beat cực mạnh từ bản nhạc, từ đó tạo hưng phấn đối với những người tập thể thao. XB50BS có phần bass rất tốt khi lượng bass khá nhiều, chất âm tối, kín, nghe rất đặc trưng và mang lại những trải nghiệm rất  thú vị với âm nhạc khỏe khoắn. 

Pin của chiếc tai nghe của hãng Sony có thể chạy liên tiếp 8 tiếng đồng hồ và chờ trong 200 giờ, rất tiện lợi.

Nhìn chung, đây là một chiếc tai nghe hiện đại, khiến bạn thèm khát sở hữu. 

Chưa có câu trả lời nào