Mẫu tai nghe in-ear Bluetooth nào có thể thay thế tai nghe không dây iPhone?

Ngay sau khi Apple thông báo sẽ từ bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm bắt đầu từ iPhone 7 thì rất nhiều mẫu tai nghe in-ear không dây được ra mắt với mức giá hợp lý mà chất lượng cũng không kém phần cao cấp. Trong bài viết này Vatgia.com sẽ gửi đến bạn 4 mẫu tai nghe đáp ứng đủ tiêu chí như vậy.

Tai nghe Macaw T50 và T60

Đôi tai nghe này đến từ hãng âm thanh mới xuất hiện tại Đài Loan và đã có mặt trong thị trường Việt Nam được 2 năm. Cả hai dòng tai nghe T50 và T60 đều có những điểm chung và mức giá giống nhau nên bạn đều có thể tham khảo. Phần housing của bộ đôi này khá lớn nên những bạn có vành tai nhỏ cần cân nhắc trước khi mua. Điều đặc biệt là thiết bị có khả năng chống nước chuẩn IPX5, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động. Pin của tai nghe cung cấp năng lượng để thiết bị liên tục phát nhạc trong vòng 5 giờ. Trong khi T50 hướng về các dòng nhạc điện tử với chất âm cao, khỏe khoắn thì T60 lại đem lại âm thanh mềm mại, mượt mà hợp với những bản nhạc trữ tình.

Tai nghe Xiaomi Sports Wireless

Một số người dùng tuy không thích thiết kế của đôi tai nghe này nhưng lại không thể ‘ngoảnh mặt làm ngơ’ trước những tính năng mà thiết bị sở hữu. Tai nghe của Xiaomi có thể phát nhạc liên tục trong 7 giờ và chống được nước chuẩn IPX4. Cũng phải kể đến âm thanh thiên trầm mà dòng tai nghe này mang lại. Với những âm bass dồn dập, âm mid trong trẻo và âm treb cao vút thì đôi tai nghe này sẽ phù hợp với những bạn thích nghe nhạc với độ chi tiết cao.

Tai nghe SoundMAGIC E10BT

Sở hữu thiết kế tai nghe nhét truyền thống, thiết bị này được tích hợp pin ngay trong kẹp áo, cũng là lý do giúp pin của tai nghe có dung lượng lớn, giúp thiết bị chơi nhạc trong vòng 10 tiếng không ngừng nghỉ. Khác hai dòng tai nghe trên, thiết bị này không có khả năng chống nước nhưng bù lại vẫn gây ấn tượng với người dùng vì chất lượng âm thanh tốt. Âm thanh đôi tai nghe này mang lại khá cân bằng với âm bass sâu lắng, âm treb cao nhưng không bị chói gắt.

Tai nghe Skullcandy Ink’d Wireless

Cả thiết kế lẫn màu sắc của dòng tai nghe này đều thu hút người sử dụng. Đi kèm với tai nghe là một vòng đeo cổ dẻo giúp cố định thiết bị khi người dùng hoạt động ngoài trời và còn kèm thêm nhiều tính năng khác. Dung lượng pin của thiết bị này cũng khá tốt, có thể liên tục chơi nhạc trong vòng 8 giờ ở dung lượng 75%. Về âm thanh, đôi tai nghe này tập trung vào âm bass, âm mid mang hơi hướng điện tử phù hợp với các dòng nhạc hiện đại.

Trên đây là 4 loại tai nghe không dây có chất lượng tương đương như tai nghe của iPhone và cũng có nhiều tính năng thú vị. Người dùng hãy thường xuyên theo dõi trang Vatgia.com để biết thêm nhiều về các sản phẩm tai nghe nhé!

Chưa có câu trả lời nào