Tai nghe Bluetooth của Grado có gì mà hot đến thế?

Các thương hiệu tai nghe ngày càng chú trọng hơn trong việc sản xuất ra các loại tai nghe không dây và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Không nằm ngoài cuộc chơi đó, Grado mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe wireless GW10 với mức giá hợp lý – đang hot trên các diễn đàn công nghệ trên thế giới.

Tai nghe open-back đầu tiên

Theo thông tin từ nhà sản xuất Grabo, mẫu GW100 là mẫu tai nghe open-back đầu tiên trên thị trường – một hướng đi khá mới đối với thị trường tai nghe không dây. GW10 được gia công đặc biệt để giảm 60% tạp âm từ bên ngoài vào tai người nghe – vì vậy mà dủ âm thanh có lẫn chút tiếng ồn thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm nghe nhạc.

Driver độc quyền từ Grado được thiết kế bên trong chiếc GW10 – phù hợp với nhiều kiểu housing khác nhau. Âm thanh mà driver mang lại cho GW10 cũng không thể đánh giá thấp: chất âm tuyệt hảo và trong trẻo, khiến người nghe như đắm mình vào thế giới âm nhạc của riêng mình.

Một số trang bị của Grado GW10

Thiết bị tai nghe không dây này được trang bị kết nối Bluetooth 4.2 và có hỗ trợ codec aptX/AAC – trái ngược với mong muốn hỗ trợ HD hay LDAC của người dùng. Tuy vậy, nhà sản xuất cũng khéo léo bù lại bởi thời lượng pin mạnh lên tới 15 giờ nghe liên tục – khiến bạn thoải mái dịch chuyển mà không phải lo lắng về vấn đề pin sạc.

Tai nghe cũng được Grado trang bị thêm jack 3.5mm cùng lỗ cắm micro-USB để sạc. Dù không phải là USB-C nhưng với mức giá tầm trung như thế này thì việc có nhiều trang bị như trên đã là quá lí tưởng và hơn cả mong đợi rồi!

Dù Grado có cả ưu điểm lẫn nhược điểm nhưng nhìn chung cũng đã đáp ứng được nhu cầu về chất lượng và thiết kế của người dùng. Trong thời gian tới, có lẽ mẫu tai nghe không dây này sẽ xuất hiện nhiều cùng với các bạn trẻ mọi lúc mọi nơi.   

 

Chưa có câu trả lời nào