Tư vấn thêm củ loa nào cho loa cũ và ở đâu SG ráp ạ ?

Mình hiện có cặp loa cột cao 1m có 1 bass 15cm + 1 tress (hiệu Jes chắc là VN ráp) nghe không được hay nên tính thêm 1 củ loa 2 tấc vào bên hông loa rộng 25cm. Cái amplier cũng của VN hiệu calitech, mode: HD-pro 9999 nên không rõ bao nhiêu watt. Thấy phía sau có 4 jack ra cho 4 loa. Nhờ các bác tư vấn giúp thêm củ loa nào và ở đâu SG ráp ạ ? Cám ơn các bác.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nghe không hay là do cả âmli + loa và nguồn tín hiệu nữa. Lắp thêm loa bass nghe chưa chắc hay hơn! Hơn nữa lắp thêm bass như thế làm trở kháng loa nhỏ xuống, cẩn thận cháy âm li đấy, nhất là cái Calitech công suất chắc nhỏ xíu vài chục W/kênh và tản nhiệt bé tí.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Em cũng có hoàn cảnh tương tự bác chủ.Các bác cho em hỏi : Loa cao 1m nên còn nhiều chỗ vì 1 loa bass và tress hiện chỉ chiếm 1/3 ở mặt trước. Amplier có 4 đường ra cho 4 loa nhưng hiện chỉ sử dụng có 2 loa thôi. Có thể thêm được không các bác? Thanks!
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Cái âmli bác cứ bê lên thấy nặng bao nhiêu kg là biết khỏe hay yếu muh, thường >10kg tạm ổn! Không fải bác cứ tăng số loa lên là công suất tăng lên đâu nhé.