Xem hộ mình cục bass này nhé?

Hôm nay mình tháo cái lưới thép cục bass của HCS ra thì k thấy nó có cái viền sắt đen(chỗ bắt 4 con ốc)như mấy con mình xem trên bài review [gallery]/15/iud1262774845.jpg[/gallery] bro nào có HCS giúp mình xem xem con của bro có bị như vậy k nhé! Sorry vì mình k có máy chụp hình đang cho mượn,tối sẽ úp cái hình con của mình cho a e sau!!!! Cám ơn anh em rất nhiều!!!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Cái này có quan trọng gì đâu, nếu b muốn chọc ngoáy thì ra tay xử lý âm chói của nó đi. Xử lý cũng đơn giản lắm, nếu biết một chút về điện tử là làm được.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Cái viền đó không quan trọng, quan trọng là B quan sát thật kỹ cái Driver giống của những driver sub khác không, nếu giống là OK, còn những cái kia ko cần quan tâm đâu. Loa edifier mình được tháo xem loa và mạch mấy loại rồi (R1200T 2.0, DA5000Pro 5.1, S330 2.1, đặc biệt là em Edifier C3), về thiết kế mạch, loa chi tiết và tinh tế, sắc sảo thì có c3, còn lại mạch điện bên trong thấy bình thường, linh kiện phổ thông. nói chung ruột gan không có gì đặc biệt.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Mình up hình lên để anh em chia sẻ với mình nhé [gallery]/15/dmi1262775688.jpg[/gallery] [gallery]/15/emz1262775688.jpg[/gallery] Như đã thấy loa của mình k có cái viền sắt kia mà bắt ốc trực tiếp vào màng loa thế này nhìn hơi thất vọng!
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Việc màng loa không có vòng sắt như trên review từ website công nghệ thế giới. Chúng tôi đã mang một subwoofer của một bộ hsc2330 mới tinh và chụp lại hình. Do hạn chế vì không thể tháo được lưới bảo vệ driver mặt trước nên hình có phần hơi mờ, tuy nhiên có thể thấy rõ, bộ mới này cũng hoàn toàn không có phần gọng sắt mà bạn đề cập tới. [gallery]/9/lug1262776370.jpg[/gallery] [gallery]/9/hly1262776626.jpg[/gallery] Về lý do vì sao không có vòng sắt có thể lý giải theo nguyên nhân sau: Quá trình chế tạo loa là một chu trình đòi hỏi sự đúc kết tổng hợp từ nhiều phía. Sau quá trình sản xuất, kiểm tra sản phẩm kĩ lưỡng khi tung ra thị trường, nếu những đợt loa đầu tiên đưa ra thị trường có chất lượng tốt, hãng sẽ nghiên cứu vấn đề thiết thực , giảm một số chi tiết không cần thiết, hoặc có cũng như không, vì vậy loa của bạn có thể đã được nghiên cứu kĩ lưỡng để giảm thiểu những thứ gây phiền phức. Về vấn đề ốc bắt thẳng vào màng loa mình nghĩ chưa thực sự chính xác, vì màng loa được dán vào thùng theo dây chuyền công nghiệp nên độ kín gần như là tối ưu nhất, vít bắt vào để giữ phần sò nam châm phía sau màng cộng hưởng, nếu thêm vòng sắt phía bên ngoài vô tình sẽ tạo cộng hưởng từ gây nhiễu tín hiệu. Chúng tôi đã trực tiếp nhìn và nghiên cứu rất kĩ về cái màng sắt đó có gây ảnh hưởng gì không thì thấy rằng không có vấn đề gì xảy ra, loa vẫn hay như bình thường. Có lẽ bạn không cần phải bận tâm về nó nữa, về vấn đề thẩm mĩ thì mình nghĩ tấm lưới bên ngoài có vẻ rất chắc chắn và rất đẹp, bạn đừng vứt tấm lưới ấy đi nhé, tấm lưới ấy ngoài việc bảo vệ màng loa ngăn chuột bọ phá hoại và vô tình đạp chân hay thò tay chọc thủng còn là dụng cụ trang trí cho loa. Về vấn đề những bộ loa trước có hay không vòng sắt đó thì chúng tôi xin được không nói đến, bản thân những bộ loa trước, để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cũng không được bóc hay tháo dỡ bất kì một linh kiện nào để giữ nguyên "zin" cho loa, vì vậy thực sự cũng chưa chú ý tới có hay không vòng sắt ở bên trong. Về việc bảo hành, sự cố về amply rời của loa là điều thực sự chúng tôi không mong muốn có, vì vậy trước khi mua chúng tôi đã bóc một bộ loa mới và test thử ngay cùng quí khách, sự việc mang về chết liền là một sự cố hi hữu, và khi nhận được thông tin phản hồi, chúng tôi đã tiến hàng đổi mới ngay theo cam kết, đổi mới ngay những bộ phận hỏng hóc, vì loa sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, nên các bộ phận giống nhau của các bộ loa cùng mã là như nhau, vì vậy về chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Cuối cùng chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới bạn thai ha và quí khách vì sự chậm trễ trong thời gian vừa qua, cùng lời gửi bạn hãy cứ yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn mua giá một bộ loa mới bạn có quyền sử dụng một bộ loa mới. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chất lượng, hàng mới với giá mới, không bán hàng tân trang, refubis. Chúc bạn và gia đình cùng toàn thể anh em một năm mới vui vẻ. Happy New Year.