LÀM GÌ VỚI CỦ LOA BASS BOSE 301 V ĐÂY?

Xin chào các bác!!!!! Tình hình là e có 1 cặp củ bass tháo ra từ loa bose 301 sơri V. E định đóng 1 thùng sub hơi. ko biết cho cả 2 loa vào 1 sub (một oánh xuống đất, một oánh ra phía trước) có được ko ạ.???????? hay là mua thêm mid, treble về đóng 1 căp loa cột. dùng loa nỉ sony làm mid đuoc kô.??????? Cho e hỏi thêm là mua 1 treble nữa và dùng loa nỉ sony đóng thùng dược ko ạ. Bởi vì e còn dư 1 cặp loa nỉ nữa đấy. e mới tập chơi, mong các bác nhiệt tình giúp đỡ. E xin cảm ơn!!!!!!!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nếu bác thích thì được . như vậy loa bác 3 đường tiếng , bác ra tiệm bán linh kiện điện tử mua bộ phân âm 3 đường tiếng , còn cặp loa nỉ nếu loa có nguyên vành sắt bọc kín phía sau thì lắp vào thùng loa , nếu là khung sắt phía sau loa trống thì phải làm cái hộp ở thùng loa , tại điểm đặt loa nỉ lắp vào thùng . làm như vậy sẻ an toàn cho loa nỉ trong quá trình hoạt động . xin vài dòng tham gia cùng bác .
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Loa nỉ là fullrange, nếu gắn phân tần thì e không hay, gắn phân tần để cắt phần trên và phần dưới đi thì tiếng trung gắt, nếu đánh thẳng cùng với bass của bose thì em e loa nỉ chịu không nổi. theo cá nhân em thì khó mà phối ghép như thế lắm. với cặp bass bose thì bác chỉ cần kiếm 1 cặp treb nữa là đủ