"Gặp gỡ" chiếc laptop xoay 360 độ mỏng nhất thế giới

 Mới đây chiếc Zenbook Flip S (UX370) được ASUS giới thiệu với trọng lượng chỉ 1.1kg và độ mỏng là 10.9mm. Đặc biệt là màn hình xoay 360 độ cho phép chuyển các chế độ sử dụng một cách dễ dàng nhất.

 Nổi tiếng về các sản sảm phẩm laptop siêu mỏng, ASUS đã thiết kế chiếc Flip S này từ hợp kim nhôm cao cấp, hệ thống làm mát hoàn toàn mới và những ưu điểm tuyệt vời từ những mẫu trước đây.

 

Thiết kế tinh xảo

 Là mẫu máy xách tay cao cấp hàng đầu hiện nay trên thị trường của ASUS, chiếc Flip S có độ mỏng 10.9 mm và trọng lượng 1.1kg nhờ chất liệu là hợp kim nhôm nguyên khối. Để hoàn thành được phần nắp máy kim loại này phải mất đến 40 công đoạn mới tạo nên phần nắp đường tròn đồng tâm - biểu trưng thiết kế của ASUS dành riêng cho dòng Zenbook. Còn có thêm cả viền vàng kim được bọc quanh mép dưới máy toát lên được sự sang trọng.

 Zenbook Flip S sử dụng bản lề ErgoLift hoàn toàn mới (một trong những bản lề nhỏ 360 độ nhỏ gọn nhất thế giới). Bản lề hoạt động trên cơ chế tác động kép giúp cho màn hình hiển thị an toàn ở mọt góc độ cũng như nghiêng bàn phím ở vị trí hoàn hoản.

 

Hiệu năng sử dụng

 Sở hữu cấu hình vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM LPDDR4 2133Mhz 8GB kết hợp cùng SSD 512GB giúp Zenbook Flip S xử lý một cách tuyệt vời. Cùng với đó là hệ thống tản nhiệt đẩy nhiệt ra hai chiều giúp triệt tiêu nhanh hơn  50% nhiệt lượng.

 Chiếc laptop này có hai cổng USB hỗ trợ xuất hình ảnh 4K và khả năng sạc năng lượng cho thiết bị khác vào cùng lúc.

 Thời lượng sử dụng pin lên tới 11,5 giờ nhờ sử dụng pin lithium-polymer công suât 39Wh được thiết kế siêu mỏng.

 

Trải nghiệm chân thực

 Với màn hình 13.3 inch viền NanoEge siêu mỏng 6.11 inch cùng góc nhìn rộng 178 độ  giúp người dùng trải nghiệm chất lượng Full HD IPS chân thực ở mọi góc nhìn. Thêm nữa màn hình Zenbook Flip S còn được trang bị công nghệ chống chói giảm phản xạ ánh sáng.

Ngoài ra còn được hỗ trợ bút stylus ASUS Pen, hệ thống tích hợp âm thanh stereo và bàn phím nền backlit hỗ trợ cho người dùng sử dụng cách tính năng dễ dàng trên Window 10.

 

 Hiện nay ZenBook Flip S UX370 đang có mức giá trên thị trường là 41 triệu 790 nghìn đồng và được mở bán từ thánh 11/2017.

Chưa có câu trả lời nào