Acer ra mắt Swift 7 chiếc laptop mỏng nhất thế giới

Swift 3 – dòng laptop mới được Acer cho ra mắt, gây ấn tượng với bộ xử lý Core i thế hệ thứ 8 – lần đầu tiên xuất hiện trên dòng laptop tại Việt Nam. Sản phẩm này mang hướng thiết kế phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, có mức giá khoảng 17 triệu đồng.

Acer Swift 3 sở hữu màn hình 15,6 inch IPS FullHD, RAM 4GB, 1 TB HDD, trang bị các cổng kết nối 2 USB 3.0, 1 USB-C, 1 USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ, jack 3.5 mm, HDMI, hệ điều hành Windows 10 bản quyền. Pin có thời lượng hoạt động tối đa là 10 giờ, trọng lượng máy cũng khá gọn nhẹ khoảng 1,8 kg. Bàn phím chiclet, có đèn, máy còn được tích hợp bảo mật vân tay.

Được coi là dòng laptop đầu tiên được tích hợp bộ xử lý Core i5-8250U thuộc thế hệ Core i thứ 8 tại Việt Nam, đánh dấu sự nhảy vọt về hiệu năng lên đến 40% nhờ 4 nhân xử lý thay vì 2 nhân như thế hệ thứ 7, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt với các tác vụ nặng như giải trí ở độ phân giải 4K hay chỉnh sửa hình ảnh. Tuy vậy, mức tiêu thụ điện năng vẫn được tối ưu, máy có thể hoạt động liên tục khoảng 10 giờ.

Acer Swift 3 cũng gây ấn tượng với thiết kế cực bắt mắt, vỏ được làm bằng kim loại chắc chắn. Bề mặt được trang trí theo kiểu nhôm xước, tạo được cảm giác hiện đại mà sang trọng, cùng tông màu xanh rất được ưa chuộng. Trước kia, sản phẩm của Acer tại Việt Nam có giá khá mềm, nhưng gần đây, nhà sản xuất đã tung những sản phẩm như Swift 3 vào phân khúc tầm trung hay Predator ở phân khúc cao cấp. Nổi bật trong dòng tầm trung và cao cấp là dòng máy mang thiết kế chắn chắn, cấu hình mạnh và mức giá khá hợp lý.



Hiện tại, mức giá Acer Swift 3 được đề xuất khoảng 16.990.000 đồng, hoàn toàn phù hợp với những tính năng được trang bị trên sản phẩm, Swift 3 hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn học sinh sinh viên ngày nay.

Chưa có câu trả lời nào