Cần tư vấn về laptop HP Pavilion ?

Em đang có ý định mua lap HP Pavilion vì em thấy con này khá đẹp và cấu hình cũng ổn, các bác nào hiểu biết nhiều về con này tư vấn cho em với nhé :d ngoài ra em đang tham khảo thêm giá ở trên ebay thấy giá có vẻ thấp hơn so với ở ngoài, em định chọn mua HP Pavilion DV3- 2102tu giá hơn 15tr k biết có ổn k :-?? bác nào tốt bụng vào link ở đây xem rồi tư vấn thêm cho em nhé.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Thứ nhất là về dòng HP Pavilion thì nó cũng không có gì là xuất sắc cả, cũng chỉ là hạng giải trí trung bình mà thôi, không được bền bỉ, hay bị nóng máy (dòng Core 2 ) và khó chịu nhất là cái màn hình màu sắc không chuẩn ( hay bị ngả vàng ) dùng một thời gian điểm chết (dead pixel) liên tiếp mọc ra.

Thứ hai : với 15tr mà mua chiếc DV3-2102Tu thì phải nói thẳng là phí tiền vì cấu hình đó giờ đã lạc hậu và chỉ đáng 11-12tr thôi.

Thứ ba : Mua trên ebay trong trường hợp không đúng yêu cầu thì bạn đến cơ quan nào để khiếu nại đây ? Ai là người đảm bảo cho bạn sau khi bạn đã bóc sản phẩm ra dùng, mà giá cả trên đó mới chỉ là giá gốc chưa thuế, chưa shipping .... -> dừng lại ngay.

Mình có một lời khuyên nữa là bạn nên chọn Dell hoặc Asus core i3, core i5 với màn hình 14 inch trở lên ( tầm tiền cũng chỉ 15tr ).

Phuc Khiem
Phuc Khiem
Trả lời 13 năm trước

Tùy loại thôi, mình cũng đang dùng một con pavilion dv6. Đã từng dùng qua mấy đời lap nhưng mình tâm đắc con này nhất. Chỉ có điều con này mình tự build cấu hình qua vietcali nên không biết hàng mua trực tiếp với hàng mua trên ebay có khác nhau nhiều không. Một điều mình nhận thấy là dòng này được thiết kế khá chắc chắn với vỏ được thiết kế chống chầy xước tốt (từng làm rơi nó một lần mà không bi vấn đề gì cả) . Nhưng nhược điểm của con này là khá nóng nên phải đúc thêm cái đế tản nhiệt. Nhưng khuyên bạn không nên mua ở ebay, bởi với giá 15tr bạn có thể mua một con dv4 rồi