Flagship sắp ra mắt của Xiaomi sẽ cạnh tranh được với Galaxy Note 8?

 Từ đầu năm 2017 tới nay, Xiaomi liên tục tung ra thị trường nhiều mẫu điện thoại thông minh gây được ấn tượng lớn, đó là: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2.

Và gần đây, rất nhiều nguồn tin cho rằng Xiaomi sẽ tiếp tục trình làng Mi 6 Plus trong sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới.

 Bắt nguồn của nguồn tin trên là do bức poster đầy ẩn ý được Xiaomi tung ra đầy ẩn ý mới đây về một chiếc flagship Android mới sẽ xuất hiện vào ngày 11/7/2017 (giờ địa phương). Điểm nổi bật của model mới này là dung lượng RAM lên đến 6GB.

 Ngay sau khi bức poster trên được tung ra không lâu thì một video teaser tiếp tục được Xiaomi đăng lên Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc). Video cho thấy smartphone mới này ngoài RAM 6GB còn được cài chip của Qualcomm là Snapdragon 8xx (Snapdragon 835 hoặc Snapdragon 836) cùng với bộ nhớ loại UFS và RAM loại DDR4.

 Trong khi đó, smartphone này sẽ có màn hình lớn, thân máy được phủ kính 3D, hỗ trợ cổng USB-C và IR Blaster. Dung lượng pin của máy lên đến 4000 mAh tích hợp thêm tính năng sạc nhanh. Phần camera cũng gây rất nhiều chú ý với độ phân giải 22MP (camera sau), quay phim 4K.

 Rất nhiều thông tin cho rằng đây sẽ là chiếc Mi 6 Plus sắp được Xiaomi tung ra thị trường. Với những tính năng trên, bạn nghĩ chiếc smartphone này có đủ sức cạnh tranh với Galaxy Note 8 hay không?

Chưa có câu trả lời nào