Nên mua máy nào ?PSP GO hay DSi?

Mình có đủ tiền để mua 2 máy này, nhưng mà cứ phân vân mãi mà không biết nên mua cái nào. Mình lại kết PSP hơn DS.

Mong mọi người cho ý kiến. Hay là nên chờ PSP2 (NGP).

Thanks!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Theo mình bạn nên để dành thêm tiền và chờ 3DS (đầu tháng 4 là có version US rồi), NGP thì phải cuối năm mới ra, Dsi thì nên mua Dsi XL, còn PSP mình ko thích do đang bị đôn giá lên quá (do hack được, ko hợp lý tí nào). Còn nếu ko muốn chờ thì nên mua Dsi XL

+ 1 em Super card DS Two về, chơi game vô tư

+ multimedia hơn hẳn PSP (play nhiều định dạng, ko cần convert, nghe nhạc, đọc sách, giả lập các hệ máy ^^) Nhưng cũng tùy vào bạn thuộc tín đồ của dòng game nào nữa, thích hành động, chém giết,... nói chung là action thì mua PSP, còn thích game giải trí, nhập vai, và những tượng đài ko bao giờ đổ (mario, zelda, pokemon, dragon quest...) thì mua DS.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy bạn nên mua Nintendo 3DS đi.

Bây giờ bạn có thể đặt hàng trước tại Amazon.com. Giá của Nintendo 3DS hiện tại là $249.99 + plus tax(tuỳ theo tiểu bang sẽ có thuế và không thuế).

Nếu bạn đặt hàng (http://www.amazon.com/s/ref=nb_sb_ss_i_2_12?url=search-alias%3Daps&field-keywords=nintendo+3ds&sprefix=nintendo+3ds) bây giờ thì tháng sau bạn có thể sở hữu nó vào tháng sau đó - Available for Pre-order. This item will be released on March 27, 2011.

Đây là ý kiến cá nhân của mình. Hy vọng bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Nếu bạn thích giải trí nhẹ nhàng, và muốn bật lên là chơi ngay thì nên chọn DS, DS pin cũng lâu hơn PSP Còn nếu bạn thích chơi game đỉnh , thì nên chọn PSP, mà nên dùng 3k, chứ GO chán lắm.

NGP thì có vài thông tin chưa đc công bố như thời lượng pin, có cáp AV xuất ra màn hình đc ko, và có thích ứng với tay cầm Dual Shock của PS3 ko, vậy tốt nhất nên chờ rồi quyết định cũng chẳng muộn,