Asus ROG Strix X299-E - Game thủ Việt chờ Core i9 đã cảm thấy sôi động chưa?

Xét cả về hai góc độ tính năng và ngoại hình, Asus ROG Strix X299-E Gaming không hề kém cạnh bất kỳ cái tên nào khác dù có mức giá khá dễ chịu trên thị trường công nghệ điện tử trong nhiều năm qua.

Hãng Asus đã rất nhanh chóng  mang tới cho thị hiếu người dùng công nghệ các bo mạch điện tử X299. Chúng có đặc điểm tương thích gần giống như dòng vi xử lí Intel Core X-series. Đây đều là những bo mạch chủ, chúng  sở hữu bên trong “thân hình”  linh kiện cao cấp bậc nhất hiện đại, cùng với khả năng ép xung tới mức  không giới hạn, cuối cùng là việc được thiết kế theo  các công nghệ độc quyền mới nhất của thương hiệu ROG.


Nhanh chóng theo kịp  xu hướng thời đại, tới với triển lãm Computex 2017,  hãng Asus đã cho ra mẫu hình của hàng loạt bo mạch chủ sử dụng chipset X299 mới nhất bao chọn những tính năng tinh xảo, gồm có tất cả các thương hiệu nổi tiếng nhất của hãng như phải kể tới đó là Prime, The Ultimate Force (TUF) và Republic of Gamers (ROG).

Cuối tháng 7 vừa qua, bộ ba bo mạch chủ ROG Rampage VI Extreme, Rampage VI Apex và ROG Strix X299-E đã được tung ra trên thị trường, song  hành  cùng lúc đó chính  là sự ra mắt của những chip CPU cao cấp đời mới với tính năng kết hợp sử dụng socket X299 của Intel như Core i7 Skylake-X hay Core i9.

Tuy nhiên không thể kể tới  bên cạnh những tính năng khủng chỉ xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp nhất của Asus, ROG Strix X299-E Gaming cũng đã có được bộ cánh hết sức bắt mắt.

Chưa có câu trả lời nào