Nguyên màu đen trên màn hình ?

Khi mình khởi động máy tính : Thì đèn màn hình vẫn sáng nó báo hiệu đang vào Windows nhưng trên màn hình lại không thấy 1 dòng chữ nào là khởi động cả ,1 màu tối đen như là không khởi động vậy Nhưng mà tất cả các linh kiện như quạt ,CPU,...đều chạy tốt mình bó tay có ai giúp mình nhé ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
-Bạn khởi động lại và nhấn f8 , vào sa fe mode xem , nếu vẫn màu đen , thì bị Win phát hiện bản quyền lậu nên xóa explore.exe. Bạn dùng winXP mini trong đĩa Hiren Boot , crack lại .( Có nhiều cách crack ,nên tham khảo cách nào tốt) -Nếu vào được safe mode bình thường là máy bạn bị xung đột phần mềm . Vẫn để máy trong sa fe mode tháo bớt một số phần mềm mới cài ( nghi bị xung đột ) , vào statup bỏ chọn tất cả hộp kiễm các chương trình khởi động cùng win . Khởi động lại. Hoặc Restore lại thời điểm win chạy tốt . Thân
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Như vậy bạn xem lại máy tính có thể không đọc được đỉa cứng, -Bạn tháo thùng , tháo ra và ghim chặt lại đầu điện ghim của ổ cứng xem. Dùng đỉa Hiren boot , boot vào win XP mini , nếu vào được bạn Check ổ C (sửa lổi ổ cứng) Computer,chọn C, bấm phải chọn properties,chọn Tools ,Check nown .....khởi động lại . Hoặc card màn hình rời hoặc tích hợp trong main không hoạt động. -Tháo card màn hình , đặt lại ( nếu card rời ), nếu card tích hợp thì có thể lổi card . -Có thể đem card rời đến máy khác thử xem có phải nó bị lổi không . -Hoặc nếu card rời và máy có tích hợp card trong main , thì tháo card rời , sử dụng card trong main. Thân.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Có thể bạn xài Windows ko bản quyền nên mới bị tình trạng trên. Do cài Win dùng các chương trình Crack nên bị Microsoft phát hiện.