Lỏng chân Ram có làm máy chạy chậm ?

Sau một time tìm hiểu thì em biết máy em lỏng chân Ram, mỗi lần bị đơ, khởi động lại ko vào dc win là em tháo vỏ ra, lắp lại ram thì chạy dc! Nhưng mỗi lần như thế em nhận thấy máy chạy chậm hẵn, và khi khởi động nó bắt checking disk toàn bộ máy, em lúc đầu tưởng virus nên ghost lại, ghost xong dùng 1 time sau lại bị tiếp. vì vậy em xin hỏi là có phải do lỏng chân ram mà máy lại chạy chậm ko? có bác nào có kinh nghiệm thì xin chỉ giáo và xin cho em lời khuyên, hiện máy em đang còn time bảo hành tại cty An Sơn, chỗ Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội! Cấu hình máy em thế này: Chip intel dur core E2160 2x1.8Ghz, Ram 1G, main foxconn, ổ cứng 80g của Sam sung! em xin chân thành cảm ơn và hậu tạ!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. máy mình thì cùi rồi mua lâu lắm rồi nhưng mà cũng bị hiện tượng đó 1 lần nhưng chỉ là đơn giản thôi. Có phải hiện tượng là máy chạy được 1 lúc thì bị đơ và có thể rs lại hoặc hiện lên màn hình xanh đúng không < tháo ra cắm lại RAM là ok thôi > còn về vẫn đề làm chậm máy thì không có đâu. xem lại đi
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nghĩ thì 0 đúng hoàn toàn. Tiếp xúc của RAM 1 khi đã nhận là nhận đủ nhưng có 1 điều quan trọng là bạn có thể sài GHOST được nhưng bạn 0 thể cài đặt được từ đầu vì lý do trong quá trình cài HĐH (Win2k+) nó kiểm tra toàn bộ các thiết bị phần cứng. Trường hợp của bạn có thể bạn nên kiểm tra lại và cho tiến hành vệ sinh phần cứng của máy, kiểm tra coi quạt CPU có chạy ổn định hay 0 (Trường hợp thời tiết lạnh quạt có thể sẽ 0 chạy). Máy chạy chậm có nhiều nguyên nhân dẫn đến trường hợp này, trong đó có trường hợp Virus, Bad HDD, Nguồn yếu, RAM lỗi, Lỗi HĐH... Bạn nên kiểm tra kỹ các trường hợp và loại trừ (Nếu có thể) để kết luận. Chúc bạn thành công và vui vẻ!
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Lỏng RAM không phải là nguyên nhân khiến máy chạy chậm đâu bạn, khi lỏng RAM như vậy bạn nên tháo ra rồi cắm chặt lại, nên thay đổi sang khe cắm khác. Và quan trọng là nhớ vệ sinh RAM sạch sẽ nha, vì RAM bị bám bụi cũng có thể gây nên hiện tượng trên đấy chứ chưa chắc đã là do lỏng chân RAM đâu bạn. Chúc thành công!
Thiên Giangcheck gia
Thiên Giangcheck gia
Trả lời 14 năm trước
Máy chạy chậm ko phải do lỏng chân ram đâu bạn, đơ cũng có thể là do HDD, bạn đừng nên tháo đi tháo lại nhiều quá , mạnh tay mà hư chân ram thì khổ đấy, bạn có thể mang ra cửa hàng bảo nó test lại cho chắc