Adobe thể hiện tham vọng của họ trong việc chỉnh ảnh và cả video bằng trí tuệ nhân tạo

Adobe đã hé lộ hai dự án AI "điên rồ" mới nhất của hãng, cho phép bạn chỉnh sửa những bức ảnh và đoạn phim của mình một cách mượt mà chỉ trong nháy mắt.

Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của Photoshop trong rất nhiều năm qua. Phần mềm này đã trở thành một công cụ phổ biến và hữu hiệu với rất nhiều người, phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Thậm chí Bắc Triều Tiên còn sử dụng nó như một món vũ khí tuyên truyền "hạng nặng" của họ.

Những gì Photoshop có thể làm được, đến thời điểm hiện tại, có vẻ đã chạm đến giới hạn của một công nghệ chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh cao cấp. Tuy nhiên, Adobe vẫn biết cách khiến chúng ta phải “mắt chữ A mồm chữ O” cùng những tính năng” điên rồ” mà kể cả những người có óc sáng tạo nhất cũng chưa từng nghĩ đến.

Photoshop là một phần mềm chỉnh sửa ảnh đã quá quen thuộc với người dùng.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành xu hướng mới của thế giới công nghệ, và đương nhiên là Adobe không thể đứng ngoài trào lưu này. Trong vòng 2 năm qua, họ đã mạnh tay đầu tư nghiên cứu, phát triển các hệ thống AI của riêng mình, ví dụ như Adobe Sensei, để hoàn thiện hơn các công cụ của mình.

Năm 2016, Adobe đã giới thiệu một dự án vô cùng thú vị với tên gọi VoCo, cho phép người dùng trực tiếp chỉnh sửa lời nói trong đoạn băng/file ghi âm từ trước một cách dễ dàng. Một số nhà nghiên cứu khác thậm chí đã sử dụng công cụ này để sửa nội dung bài diễn thuyết của Tổng thống Barack Obama với mục đích thử nghiệm, và kết quả thu về khiến họ hoàn toàn kinh ngạc với những gì Adobe có thể làm được.

Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi nhu cầu mua sắm.
Để có thêm thông tin cụ thể về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, xin truy cập link:https://vatgia.com/home/ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m.spvg

Chúc quý khách mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào