Máy tính vào mạng bị chậm ?

Các bác cứu em với.tình hình là em nhờ thằng bạn nó cài lại dsn dể vào facebook.kết quả là giờ máy tính của em cứ vào mạng là chuyển sang địa chỉ của tàu,các bác giúp em đưa nó về vn cái,bỏ facebook cũng được,hix

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thânmến!

Bạn làm như sau nhé.

Bạn vào my network places -> View network connections->chuột phải vào biểu tượng mạng ->Propertise -> nhìn vào hộp this connection uses the following item-> chọn Internet protocol (TCP/IP)->chọn tiếp propertise-> tick vào Obtain DNS serve address automatic.

Xong!

CHúc thành công.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trường hợp kết nối Internet đường truyền yếu "hay bị rớt mạng” Bạn hãy tận dụng “sức mạnh” của Windows để kiểm tra đường truyền trước khi phải mời gọi nhà cung cấp dịch vụ Internet bạn thực hiện bằng cách vào Control Panel nhấn liên kết chuột vào biểu tượng NetWork Connection > nhấn chuột trỏ phải vào biểu tượng Local Area Connection > chọn Properties > để dễ làm bạn đánh chọn kiểm vào tất cả các ô mục This connection uses the following items và nhấn nút OK. Tiếp tục bạn vào lại Local Area Connection > chọn Repair để Windows tự động sửa. Nếu chẳng may chưa kết nối được thì bạn vào menu Start [Search] > Run gõ cmd để mở công cụ Command Prompt và gõ tiếp vào dòng nhắc lệnh với cú pháp tham số là Net Start Worktation nhấn phím Enter > gõ tiếp lệnh ipconfig /displaydns nhấn Enter > gõ ipconfig /release nhấn Enter > gõ tiếp ipconfig /flushdns nhấn Enter để xóa địa chỉ hiện thời. Sau đó bạn tiếp tục gõ tiếp ipconfig /renew và nhấn Enter để làm mới địa chỉ. Cuối cùng, bạn ping vào một địa chỉ web nào đó, giả sử là ping google.com. Nếu gói dữ liệu được gửi tới hiện ra các tham số thì tình trạng kết nối Internet tạm ổn định. Bây giờ, bạn thử truy cập lại Website > Nếu tín hiệu kết nối vẫn không ổn định thì khi ấy bạn hãy kiểm tra xem lại đầu nối từ Adaptor tới Modem xem nó tiếp xúc tốt không > sau đó lấy cái Modem đập nhè nhẹ vào tay chủ yếu cho văng hết bụi bẩn bên trong > khi đó bạn cũng có thể cho cắt đầu nối cable rồi cạo sạch lõi cable đồng và gắn lại đầu nối cắm vào Modem nhằm tạo ma xát tiếp xúc tốt với các mạch dẫn, đồng thời cũng nên kiểm tra cho xoay đổi chiều phích cắm điện ở các nguồn dẫn cung cấp điện. Trường hợp nếu sau đó tín hiệu kết nối vẫn chập chờn thì khi ấy bạn cần liên hệ với nơi mà bạn đã đăng ký Internet để nhờ họ hỗ trợ xử lý.