Mất biểu tượng các ổ đĩa trong My computer trong Win7?

Mình vào my computer thì không thấy các biểu tượng ổ đĩa(C,d,e,dvdrom...) màn hình trắng bóc. nhưng khi vào bằng các phím tắt (C:;D:...) thì vẫn vô bình thường. vô explorer thì không thấy biểu tượng my computer trong đó.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Xin hãy thực hiện thử theo các bước sau nha!

- Nhấn phải (right-click) vào nút Start, gọi lệnh Explorer - Hoặc nhấn phím Windows + E - Hoặc cách nào đó cũng được, miễn sao mở được cái cửa sổ Explorer...

- Trong cửa sổ Explorer, thế nào cũng thấy cái My Computer

- Nhấn vào My Computer, lôi cổ nó ra ngoài Desktop, dĩ nhiên là trước đó thì bạn phải thu nhỏ cửa sổ Explorer để thấy được Desktop, đặng mà có chỗ lôi My Computer ra.

- Nếu không còn việc gì khác thì đóng cái Explorer lại cho thoáng chỗ làm việc.

Nếu bạn xài WinXP thì có hai cách!

Cách 1:
Click chuột phải lên thanh Start Menu chọn Properties, trong Tab Start Menu chọn Classic Start Menu.

Cách 2:
Click chuột phải lên màn hình Desktop chọn Properties, trong TAB Desktop chọn Customize Desktop, Click chọn My Computer trong phần Desktop Icons trong Tab General là xong.

Chúc bạn thành công!

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!
Nguyên nhân trên là do bạn đã cài đật ẩn tất cả các ổ đĩa nên khi vào My Computer bạn sẽ không thấy bất cứ ổ đĩa nào hết. Để hiện lại tất cả các ổ đĩa bạn làm như sau:
Vào Start----->Run----->gõ gpedit.msc------>Ok, bạn tìm đường dẫn sau: User ConfigurationAdministrative TemplatesWindows ComponentsWindows Explorer, bấm đúp chuột vào dòng chữ Hide these specified drives in my computer, trong cửa sổ tiếp theo bạn chọn Not Configured rồi click chuột vào Apply, vậy là xong.
Chúc bạn vui!

Trả lời 7 năm trước
1.Vào Start > Run , gõ "regedit" rồi bấm enter để vào phần chỉnh sửa registry

2. Tìm đến khoá sau trong registry :

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurr entVersionExplorereDriveIconsCDefaultIcon (ổ nào bị mất thì cứ chọn ổ đĩa đó nha)

Bấm đúp chuột vào muc Default để sửa lại thành: C:windowsSystem32SHELL32.dll,8

Vậy là xong, log off lại máy để có hiệu lực. Úm ba la cà na xí muội icon lại về như cũ.
Giao Linh
Giao Linh
Trả lời 2 năm trước
Cái này mình biết trong win 7: Bấm Start thấy computer rồi, nhấn phải computer chọn Show on Desktop là xong (computer ra màn hình liền). Nếu mở computer lên mà không có mấy ổ đĩa thì bấm phải vô Hard Disk Driver, chọn Expand all group thì lôi mấy ổ đĩa ra ngay....ok.