Hỏi về ký hợp đồng dịch vụ Mega VNN?

Hiện nay chung cư tôi đang sống có rất nhiều hộ gia đình muốn sử dụng dịch vụ Mega VNN. Vậy, tôi có thể ký hợp đồng với Bưu điện TP Hà Nội rồi chia sẻ dịch vụ nói trên với các cá nhân khác được không?
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay, Bưu điện TP Hà Nội chỉ cung cấp dịch vụ Mega VNN cho cá nhân, pháp nhân tại địa chỉ mà khách hàng toàn quyền sử dụng và được thoả thuận rõ trong hợp đồng ký kết giữa hai bên. Theo quy định tại điều 22 Nghị định số 55/2001/NĐ-CP ngày 23-8-2001 của Chính phủ v/v "Quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet" và điểm 3.1 mục 3 Thông tư số 04/2001/TT-TCBĐ ngày 20-11-2001 của Tổng cục Bưu điện thì người sử dụng dịch vụ: "Được sử dụng các thiết bị truy nhập Internet di động hoặc tự lắp đặt hệ thống thiết bị tại địa điểm mà mình được toàn quyền sử dụng theo quy định của pháp luật..." Như vậy, theo các quy định trên đây, bạn không nên chia sẻ dịch vụ Mega VNN với các cá nhân khác bởi vì việc chia sẻ dịch vụ sẽ xảy ra những bất lợi sau đây: 1- Bưu điện sẽ không bảo đảm thực hiện các cam kết về chất lượng dịch vụ. 2- Chủ hợp đồng vẫn phải tuân thủ các quy định của Nhà nước và thực hiện theo đúng các điều khoản đã thoả thuận tại hợp đồng. Trường hợp xảy ra tranh chấp hoặc khiếu nại, chủ hợp đồng là đối tượng điều chỉnh của pháp luật.
Vu Van Hai
Vu Van Hai
Trả lời 15 năm trước
chắc chắn được rồi bạn ạ, tai VNPT chỉ thu dung lượng của bạn dùng trong tháng đó và thuê bao thôi. Chứ bạn dùng cho bao nhiêu máy tính thì nhà cung cấp dịch vụ dều không cần quan tâm bạn ạ.
Moon Moon
Moon Moon
Trả lời 14 năm trước
Vậy thì tốt nhất bạn đăng ký lắp đặt internet cáp quang của FPT. Có j liên hệ qua dangky_fpt_nct để được tư vấn trực tiếp