Sau khi nâng cấp hệ điều hành lên Windows XP Service Pack 2 và cài đặt Office XP, tôi không còn dùng được Macro này nữa?Xin giúp tôi với ?

Tôi vẫn sử dụng một macro để chuyển các bảng tính từ Excel sang TeX (excel2latex.xla). Sau khi nâng cấp hệ điều hành lên Windows XP Service Pack 2 và cài đặt Office XP, tôi không còn dùng được Macro này nữa. Nhờ các bạn chỉ giúp cách khắc phục. Trước đây, để cài đặt Macro này, từ Excel, tôi mở (chức năng Open file) và chạy file excel2latex.xla. Khi đó, Excel sẽ tự động nạp Macro này vào và trên thanh công cụ (toolbar) của tôi xuất hiện biểu tượng (icon) của excel2latex. Mỗi lần muốn sử dụng, tôi chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng này. Với hệ thống mới, tôi chỉ có thể mở và chạy excel2latex.xla, nhưng không thấy biểu tượng hiện lên. Vì vậy, tôi không sử dụng được Macro này. Tôi phỏng đoán là do bản Pack 2 có cập nhật gì đó nên cần điều chỉnh lại excel2latex.xla. Cái này tôi không biết gì hết. Rất mong được các bạn giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn.
Trả lời 15 năm trước
chào bạn, để cài đặt Excel2Latex, bạn cần tải file nén do truongnx chia sẻ tại đây(http://www.saga.vn/Upload/truongnx/xl2latex.zip)Sau khi giải nén, để cài đặt rất đơn giản, bạn mở Excel-->File-->Open--> file giải nén-->OK. Excel2latex hữu ích khi bạn có nhu cầu tạo bảng trong TeX. Để tìm hiểu về TeX, bạn tham khảo bài ( http://www.saga.vn/view.aspx?id=3265). Nếu bạn cùng một người sử dụng TeX thì thật vui. Chúc thành công.
nguyentamlinh
nguyentamlinh
Trả lời 13 năm trước

Sau khi cài lại win XP pack 3 thì không chơi được FIFA online nữa nó báo là :"Cập nhật phần mềm bảo vệ không thể hoàn thành.Hãy tắt chương trình diệt virut hoặc sử dụng chương trình quản lý máy tính để thay đổi các thiết lập nếu bạn sử dụng nó" Mặc dù tôi đã gở bỏ trình diệt virut rồi mà vẫn bị báo lổi . Hết cách rồi mà không được ,mong được chỉ giúp thành thật cảm ơn nhiều !