Làm thế nào có thể goi điện qua mạng internet được?

Phuong Linh
Phuong Linh
Trả lời 15 năm trước
Ra tiệm mua cái thẻ gọi điện thoại về, có rất nhiều loại cứ chọn cho hợp túi tiền của bạn ( khoảng vài chục ngàn à, mình hiện sử dụng thẻ ring-Voiz cũng tốt lắm). Đem thẻ về làm theo hướng dẫn ( tải về trước rồi mở lên, nhập số pin và mật khẩu vào là sử dụng được). Khi máy đã hiển thị khung nhập số điện thoại thì nhập vào rồi ấn nút gọi. Xong .^-^.(nhớ phải có headphone nha)
Nguyễn Đình Thế Hy(15 tuổi)
Nguyễn Đình Thế Hy(15 tuổi)
Trả lời 15 năm trước
Tui cũng kô rành lắm nhưng mà ra tiệm mua thẻ thì tốn wá.Theo tui thì chỉ cần đăng nhập dzô yahoo messenger rồi gọi điện thoại thì đỡ tốn hơn nhiều,tui cũng làm rồi và cũng thấy ít tốn lắm [b]nhớ là fải add nick người mà bạn mún nói chuyện và fải có headfone có mic nha[/b]
ta nguyen thanh hung
ta nguyen thanh hung
Trả lời 15 năm trước
dang ki nick chat yahoo vao nick yahoo chon che do chat voice
Hoàng Tuấn Anh
Hoàng Tuấn Anh
Trả lời 15 năm trước
bạm muốn gọi điện thoại internet thì dễ thôi - Bạn mua thẻ IFONE ở 88 Thụy Khuê HN hoặc các đại lý của IFONE tìm trên trang web của IFONE ấy www.ifone.com.vn có nhiều mệnh giá tùy ý bạn chọn gọi nhiều hay gọi ít nếu gọi nhiều mua luôn cái thẻ 200.000 ấy gọi DT 38474456 họ giao tận nhà tại nội thành HN,Hải Phòng ,TP HCM,xong kỹ thuật họ cài luôn cho mình phần mềm goi dien thoai hoac là mình mua cái thẻ vào trang web tải về phần mềm 1,73Mb thế là nhập user và mật khẩu cào trên thẻ cào ra là goi duoc giá rẻ bèo đi quốc tế 291VND/phut còn rẻ hơn gọi nội hạt,cước như cước dien thoai bàn chung ta goi cho nhau trong cùng thành phố thôi sau khi hết tiền thì lai mua thẻ mới vào trang web ifone để nạp tiền vao Bay giờ IFONE còn có sản phẩm mới là cái IFONE BOX cái này khi mua về cắm vào internet là dùng luôn hết tiền mua thẻ xong bấm 900 rùi bấm mã số thẻ và mật khẩu là lai buon tiếp sang nước ngoài,gọi bằng nick YM hay SKY thì khi nguoi ta không online làm thế nào goi goi bằng IFONE này chả cần họ online minh goi truc tiếp vào máy cố định hay di động của người ta duoc luon chẳng hay hơn sao bạn dùng dich vụ này cứ DT hỏi 384743576 hoac Mr TUAN ANH 097 9999 888 chúc bạn thảnh công!!!
Le Tien Sy
Le Tien Sy
Trả lời 15 năm trước
Yahoo thì mình khẳng định là rất khó để gọi vào di động hay là cố định. IPHONE thì mình cũng chưa rõ lắm, nhưng một số người bàn mình đã dùng mà nghe nói cũng rất hay, giá ré và goi quốc tế thì tốt. Nếu không ban tải Skype trên mạng về (>21Mb), rồi liên hệ mua card skype (gặp anh Phương: 0909690099) Nhờ anh hướng dẫn cho mà làm. Skype về chất lượng âm thanh thì miễn chê. Nếu hai bên cùng online thì gọi trực tiếp chất lượng âm thanh cực tốt (mà không cần đến card). Thế nhé, Chúc ban thành công.
Nguyen duc Huy
Nguyen duc Huy
Trả lời 15 năm trước
có cách đẻ gọi điện thoại ,Là bạn Tỉa phần mềm chat Skye(mình ko rõ có đúng tên chua)gọi điện thoại miễn phí luôn bạn ạ,Nhưng dành cho những ai cũng cài phần mềm Skye trên máy tính và trên điện thoại di động,mình cũng cài rồi hay lắm,tha hồ mà gọi.Phần mếm bạn tìm trên Google ý là sẽ có ngay. chúc bạn thành công