Yahoo có đóng cửa Yahoo Messenger thật không?

Mấy hôm nay facebook ầm ĩ vụ Yahoo đóng cửa Yahoo Messenger. Em không biết có đóng cửa thật hay là nâng cấp phiên bản mới các cụ nhỉ? Tiếc quá nếu đóng cửa thật các cụ ạ, bao nhiêu kỷ niệm của em nằm trong đó. Em là 8x đời cuối ạ.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước
Sau 18 năm, dịch vụ trò chuyện Yahoo Messenger của hãng sẽ ngừng hoạt động từ ngày 5/8, thay thế bằng ứng dụng Messenger mới.

Theo Yahoo, sau mốc thời gian trên, người dùng sẽ không thể đăng nhập, gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Messenger cũ được. Trước đó, hãng đã "lột xác" dịch vụ chat của mình vào cuối năm 2015 với phiên bản Messeger hoàn toàn mới, đồng thời không hỗ trợ tải phiên bản cũ.

yahoo-messenger-se-dong-cua-vao-thang-8

Giao diện Yahoo Messenger cũ đã quen thuộc với không ít người dùng Internet tại Việt Nam.

Xuất hiện vào cuối năm 1990, Yahoo Messenger là ứng dụng trò chuyện trực tuyến nổi tiếng, đặc biệt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Dịch vụ này sau đó bị thất thế trước Facebook hay các ứng nhắn tin miễn phí khác. Dù vậy, theo Bloomberg, Yahoo Messenger vẫn được một nhóm người dùng làm công cụ liên lạc với bạn bè, đối tác.

Giải thích về lý do đóng cửa phiên bản cũ, Yahoo cho biết họ đã hoàn thành ứng dụng Messenger mới và khuyến khích người dùng chuyển đổi. "Chúng tôi dự định tiếp tục tập trung nỗ lực vào Messenger mới, với mục tiêu đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất".

yahoo-messenger-se-dong-cua-vao-thang-8-1

Giao diện Yahoo Messenger mới.

Ứng dụng trò chuyện mới được Yahoo xây dựng trên di động, nền tảng web và tích hợp trực tiếp trong Yahoo Mail. Dịch vụ có giao diện hiện đại, tốc độ gửi hình nhanh, hỗ trợ ảnh GIF và thu hồi tin nhắn đã gửi - tính năng được coi là chủ đạo trên phiên bản mới. Hiện Yahoo Messenger mới chưa có ứng dụng riêng trên Windows và Mac, nhưng hãng cho biêt sẽ sớm phát hành.

Cũng trong lần này, Yahoo tuyên bố bỏ dịch vụ Yahoo Recommends từ ngày 1/9.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Đóng thật đấy bạn ạ. Yahoo bỏ rơi người dùng, không chịu cập nhật, ngủ quên trên chiến thắng nên mới ra nông nỗi này! Thực sự vẫn thích các emoticons của yahoo vì chúng rất biểu cảm hơn so với của fb.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Chính xác, tôi rất yêu thích Yahoo nhưng đã bỏ khoảng 3 năm nay không dùng. Mấy tháng trước tò mò thử cài lại yahoo xem thế nào thì bực mình kinh khủng, rất khó dùng, nó còn tệ hại hơn cả những phiên bản cũ... tôi vào trang ứng dụng cũng gặp được rất nhiều lời phàn nàn tương tự, sau đó tôi xóa yahoo. Thực ra Yahoo chỉ cần cải thiện cách đăng ký, tạo tài khoản sao cho thuận tiện, giống với các ứng dụng OTT hiện nay là được, đi một tài khoản OTT đi kèm dịch vụ email sẽ rất thuận tiện cho người dùng.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

1 thời oanh liệt với tiếng Buzz! Tấmmmmmm! Rất nhiều kỉ niệm!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Tình yêu 7 năm của tôi bắt đầu từ khi dùng Yahoo, không điện thoại, không thư từ, chỉ có lời hẹn trên Yahoo. và nó cũng là cái kết thúc khi tôi không dùng Yahoo, người ta đã tìm một người đàn ông khác :) . Ký ức vẫn tràn trề , và bây giờ tôi vẫn dùng chỉ để xem cô ấy có sống tốt không thôi. Thanks vì mọi thứ Yahoo đã làm.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Sau 5/8 vẫn dùng Yahoo được nhé, nhưng là trên server mới. Ai cần dùng thì login vào messenger.yahoo.com bằng địa chỉ Yahoo mail của mình là được.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Đa số giờ hẹp hơn thì xài Zalo, Rộng hơn Facebook .
yahoo cũng giống như nokia.
R.I.P

Hoang Long
Hoang Long
Trả lời 7 năm trước

bán thương hiệu rồi mà, bị xóa xổ rồi

Manhtam Tâm
Manhtam Tâm
Trả lời 6 năm trước

wsehywe44yhwey