Cửa sổ chat yahoo messenger toàn màu trắng ?

Máy tính của mình khi vào yahoo messenger, khi chat ở phần hiển thị của mình toàn màu trắng, bạn mình chat với mình không đọc được. Mình đã thử cài lại yahoo messenger nhưng tình trạng này vẫn không cải thiện.

Xin hỏi mình phải làm sao.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Đây là một trong những lỗi rất thường xuất hiện và gây ra cảm giác bất lực cho người dùng Yahoo! Messenger. Bạn gõ chữ trong cửa sổ tán gẫu và gửi tin nhắn cho người cùng chát thì người ấy vẫn đọc được bình thường; trong khi đó, những tín nhắn mà người kia gửi đến bạn toàn là một màu trắng hư vô, thậm chí bạn cũng không thể đọc được nội dung tin nhắn mà mình gửi đi. Những tưởng chi càn gỡ bỏ Y!M và cài đặt lại là sự cố sẽ được khắc phục, nhưng xin thưa, thực hiện như vậy chỉ tốn công vô ích. Vậy phải làm sao ? Không lẽ cài lại Windows? Xin bạn chớ vội áp dụng hạ sách này, vì sau đây, tôi sẽ giới thiệu tuyệt chiêu để giải quyết triệt để lỗi này. - Bạn vào Menu Start > Run, nhập lệnh regsvr32 vbscript.dll và nhấn Enter. Trong hộp thoại hiện ra, bạn bấm OK. Bạn tiếp tục nhập lệnh regsvr32 jscript.dll vào hộp thoại Run và nhấn Enter. Ở hộp thoại xuất hiện, bạn bấm OK một lần nữa rồi khởi động lại máy là xong Thủ thuật khác (Nhưng hơi dở): - có một cách khá hay để biết mình đã chat gì là vào Contacts > Message Archive để xem nội dung bạn đã nói chuyện ^^ Chúc các bạn thành công

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Máy bị lỗi reristry rồi. Bạn khắc phục như sau:
Vào Star => Run => gõ Regedit => Ok rồi tìm đến khóa HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionInternet Settingsones. Sẽ thấy các thư mục có giá trị từ 0 đến 4. Phía trên thư mục 0 là một thư mục có hình ô vuông, lick phải chuột vào thư mục hình ô vuông, chọn permissions... và đánh dấu check vào 2 ô vuông bên dưới chữ Deny rồi chọn Ok. Đóng Registry Editor lại, mở yahoo để thưởng thức.

Chúc bạn thành công.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Tôi từng gặp tình cảnh tương tự. Có thể là do lỗi hệ thống. Lên mạng cũng có nhiều huớng dẫn như bạn adolf kid nhưng làm theo đều không được.
Bạn có thể khôi phục hệ thống lại vào một thời điểm mà trước khi nó bị lỗi :
Chọn Start - Accessories - System tools - System Restore;
chọn một thời điểm khôi phục (System Restore point) Sớm nhất có thể;
Bạn nên tìm hiểu thêm về các thao tác khôi phục windows trước khi thực hiện. Tôi đã sửa được lỗi bằng cách này.
Nếu vẫn không được(lỗi xảy ra đã lâu hơn thời điểm các restore point được tạo), hoặc không có 1 restore point nào thì :
1. Cài lại Windows(tối ưu)
2. Thử cài lại Windows Internet Explorer
3. Tìm phương pháp khác
Chúc bạn thành công.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Tôi cũng từng bị trường hợp này 1 lần. Không biết phần mềm Y!H của bạn mỗi lần onl được bao nhiêu tài khoản? Tôi thoát ra và đăng nhập trên 1 Y!H khác phần mềm Y!H đã thoát, vậy là không còn màn hình trắng nữa. Không biết giúp được bạn không.