Facebook không thông báo khi comment, ko upload được ?

Cho mình hỏi sao bây giờ vào fb thì được mà ví dụ ai comment đến không bao giờ mình biết luôn..mà thường phải nhấn f5 hoặc là nó chỉ thông báo ở mail ( khi chat ) chứ ko thông báo trực tiếp trên fb thứ 2 nữa là lúc upload hình lên fb thì không up được toàn bị lỗi báo là server not found ai biết giúp giùm !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nghĩ để hạn chế lỗi comment trên facebook bạn check lại phần javascript của trình duyệt có bình thường không ? Nếu cảm thấy có vấn đề bạn có thể vào trong option tắt đi rồi bật lại các tùy chọn java và javascript; cách này không work 100%; nhưng vẫn nên thử .
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Để cho đơn giản ;bạn thử cài lại firefox rồi vào lại facebook xem; nếu vẫn không được thì đây là lỗi của facebook ; cái này thì họ có tiền sử rồi bạn à Còn nếu cần gấp comment ; bạn thử tắt java và javascript trong firefox như sau tool--option--chọn tab content--bỏ dấu chọn ở mục java và javascript--ok Xong thử comment ; hoặc up thử cái ảnh ; nếu vẫn không được bạn vào lại tab content ; đánh dấu lại 2 phần java và javascript--ok