TOP 3 tủ hồ sơ cho văn phòng có 2 cánh kính bán chạy nhất 2018

Đối với những văn phòng ngày nay thì những chiếc tủ có cánh kính có ưu điểm là giúp bạn dễ dàng tìm giấy tờ, tài liệu hơn và làm tăng tính thẩm mỹ của văn phòng. Cùng tìm hiểu 3 mẫu tủ dưới đây đang được bán chạy nhất năm 2018.

Tủ gỗ WCB - 04

Kết quả hình ảnh cho tủ sắt Hòa Phát TU09K3D

 

Đối với tủ gỗ WCB _04 được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ ngoài bằng một lớp Melamine giúp chống chày xước do ngoại lực tác động, ẩm mốc bảo quản tài liệu luôn như mới sau thời gian dài. Tủ hình chữ nhật được chia làm hai khoang với kết cấu rõ ràng. Khoang bên trên là dạng 2 cánh kính đóng mở bên trong có hai đợt di động tiện lợi để sắp xếp dạng tài liệu to theo dạng file hồ sơ. Kính đóng mở trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy tài liệu bên trong. Với khoang dưới là dạng 2 cánh gỗ kín có 1 ngăn di động và khóa an toàn để bảo vệ các tài liệu cơ mật. Các tay cầm bằng inox sáng bóng bền đẹp và phù hợp với tay người dùng

Tủ sắt Hòa Phát TU09K3D

Kết quả hình ảnh cho Tủ đựng hồ sợ

Đây là mẫu tủ tài liệu 2 cánh kính này của tập đoàn hàng đầu Hòa Phát được làm bằng sắt cực kỳ chắc chắn với độ siêu bền bạn có thể sử dụng nó đến vài chục năm mà và bảo vệ tài liệu tốt. Tủ TU09K3D được sơn tĩnh điện màu trắng sáng đem lại sự sang trọng cho không gian văn phòng đồng thời cũng dễ kết hợp với nội thất văn phòng. Tủ thiết kế hình chữ nhật với hai khoang rõ ràng. Khoang bên trên là 2 cánh kính đóng mở tiện lợi, bên trong là 2 đợt di động để người sử dụng có thể phân loại tài liệu dễ tìm kiếm. Khoang dưới là dạng tủ kín cánh và cả 2 khoang này đều có khóa an toàn để khóa lại rất bảo mật. Các tay cầm cửa được sơn đỏ.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát AT1960G

Kết quả hình ảnh cho tài liệu gỗ Hòa Phát AT1960G

Trên thị trường hiện nay những chiếc tủ tài liệu 2 cánh kính này có thiết kế cực kỳ đơn giản chủ yếu hướng tới sự tiện dụng cho khách hàng và có thể giúp người sử dụng bảo quản tài liệu lâu dài và còn có thể trở thành chỗ trưng bày các vật dụng mà bạn thích. Đối với  Tủ AT1960G có kích thước hình chữ nhật được phân khoang rõ ràng thành 2 khoang. Với khoang trên dạng 2 cánh kính trong suốt hoàn toàn bên trong có hai đợt tủ di động có thể sắp xếp được các kích thước tài liệu khác nhau và nhờ sự trong suốt của kính mà bạn có thể trang trí đồ đạc như bình gốm hay các bức tượng mà bạn thích. Khoang tủ dưới là dạng cánh gỗ kín có khóa an toàn để giúp bạn bảo vệ tài liệu cơ mật. Tủ làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ lớp Melamine giúp chống cháy và mối mọt cho tài liệu. Chân trụ chịu lực giúp tủ không kê sát xuống sàn tủ sẽ bền đẹp hơn.

Trên đây là một số mẫu tủ cho văn phòng làm việc mà bạn có thể tham khảo. Với chất lượng và kiểu dáng như trên, những chiếc tủ này được mệnh danh đang vô cùng hút khách trong năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào