Hướng dẫn mẹ cách dựng lều cho bé (trẻ em) nhanh chóng

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách dựng lều cho bé đơn giản chỉ trong hời gian ngắn giúp bé vui chơi thỏa thích với trí tượng tượng của bé bay xa cùng với đó lều sẽ được chọn để bé đặt những món đồ mà bé yêu thích như chăn, gối, đệm hoặc là bất cứ thứ gì mà bé muốn.

Đầu tiên cần chuẩn bị những vật liệu như sau:

+ 4 cọc gỗ: 1m7

+ chiều cao của lều:1m45

+ chiều rộng:1m2

+ Máy khoan

+ Ốc vít, móc treo

+ một tấm thảm để lót đáy lều

+ tấm lều ( chọn những có họa tiết dễ thương dễ thương cho bé)

  1. Khi bạn chọn mua lều cho bé có sẵ bạn có thể bỏ qua công đoạn cắt vải để làm lều. Còn phụ thuộc vào thời gian mà bố mẹ bỏ ra để tự tay làm cho bé nếu không có thể mua loại làm sẵn.
  2. Những chiếc lều mua sẵn thông thường sẽ có các họa tiết thiết kế rất bắt mắt nhưng nếu như bố mẹ muốn trao nhiều tình cảm cho bé có thể tự minh trang trí thêm cho chiếc lều đẹp hơn. Nếu là một người kéo tay vậy hãy sử dụng cọ vẽ lên lều những hình ảnh phù hợp với trẻ nhỏi hoặc là treo thêm các vật dụng trang trí ở xung quanh lều.
  3. Giai đoạn dựng cọc cho lều:

Khoan ở hai đầu của khúc gỗ với lỗ nhỏ để có thể xỏ dây thừng qua đó và cố định phần móc treo ở vị trí mà bạn muốn dựng lều như là trần nhà và sau đó buộc dây thừng lên móc treo và xỏ dây thừng đi qua khúc gỗ.

  1. Phủ lên tấm vải lều lên trên 4 cọc đã được dựng lên hợp lý cho đều 4 cạnh và một cạnh để làm thành cửa ra vào cho bé.
  2. Xung quanh chiếc lều nên trang trí thêm một vài các vật dùng tùy thuộc vào sở thích của bé.

Còn tùy thuộc vào sự khéo léo cũng như tính tỉ mỉ mà mẹ có thể làm nên những chiếc lều độc đáo và đẹp mắt dành cho bé. Chiếc lều được sử dụng ngay cả những lúc đi dã ngoại chứ không chỉ ở trong nhà.

Chưa có câu trả lời nào