Chia tay mụn cám bằng kem đánh răng.

Cũng giống như mụn đầu đen hay mụn bọc, mụn cám cũng là một nỗi lo lắng của các cô gái. Một gương mặt đầy rẫy mụn cám sẽ làm các cô gái mất tự tin và khiến cho da mặt sần sùi khó chịu. Nếu bạn đang phải tìm mọi cách để chấm dứt chuỗi ngày chung sống với mụn cám thì hãy tham khảo những cách đơn giản dưới đây nhé.

1.Trị mụn bằng kem đánh răng và bàn chải.

Bàn chải và kem đánh răng không chỉ có chức năng làm sạch răng miệng mà còn là một vũ khí trị mụn cám cực hiệu quả.
Với cách trị mụn này, bạn nên chuẩn bị một chiếc bàn chải mới để tránh vi khuẩn trú ngụ trên lông bàn chải nhé. Ngoài ra bạn nên chọn bàn chải nhỏ và có lông mỏng mềm để tránh tình trạng tổn thương trên da nha. Bạn cũng nên chọn kem đánh răng không màu và không phải dạng gel vì kem đánh răng dạng gel không có chức năng trị mụn đâu.


Vào cuối ngày sau khi đã tẩy trang và rửa mặt thật sạch, lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên vùng da bị mụn rồi lấy bàn chải chà xát nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn từ dưới lên trên để vùng da mụn được tác động sạch sâu và đồng đều nhé. Thực hiện vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau đó tiếp tục các bước skincare như bình thường. Sau vài lần thực hiện, bạn sẽ thấy mụn giảm đáng kể đấy.

2. Trị mụn bằng kem đánh răng + muối biển.


Chúng ta đều biết muối biển có khả năng kháng khuẩn , kháng viêm rất tốt. Vì vậy kem đánh răng kết hợp với muối sẽ phát huy được công dụng trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Bạn thực hiện các bước rửa sạch mặt và tẩy trang như thường, sau đó cho kem đánh răng và muối biển vào chén nhỏ trộn đều, thoa đều hỗn hợp lên mặt. Đợi khoảng 5 phút để hỗn hợp khô lại, làm ướt tay và masage nhẹ nhàng trọng 5 phút trên vùng da bị mụn.
Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch và tiếp tục các bước dưỡng da hằng ngày.


3. Một số lưu ý nho nhỏ.


-Sau khi sử dụng kem đánh răng, da có xu hướng bị khô nên các nàng nên sử dụng kem dưỡng ẩm để chăm sóc da nhé.
- Nếu trong quá tình sử dụng da bị kích ứng và nổi mẩn đỏ thì các nàng phải dừng sử dụng ngay và tìm cách điều trị khác nhé.

 

Trên đây là một số cách trị mụn cám siêu đơn giản và tiết kiệm dành cho các nàng. Chúc các nàng thành công với các cách mình nêu trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào