Bạn sẽ choáng nếu biết tác dụng này của kem đánh răng

Kem đánh răng thực sự không chỉ có tác dụng đơn giản chỉ là thuốc dùng để đánh răng, đánh tan mảng bám sau khi ăn. Bạn sẽ cảm thấy choáng nếu biết công dụng này của kem đánh răng bạn thường sử dụng hàng ngày.

Để vệ sinh răng miệng nhất định chúng ta phải sử dụng kem đánh răng. Đã bao giờ bạn nghĩ, ngoài tác dụng vệ sinh răng miệng đó ra thì kem đánh răng còn có tác dụng nào khác không? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết những chức năng vô cùng đặc biệt của kem đánh răng nhé!

Kem đánh răng làm sáng đèn pha ô tô

Đơn giản chỉ với một chút kem đánh răng cùng với một cái giẻ mềm và nước, bạn đã có thể làm sạch đèn pha ô tô nhà mình. Kem đánh răng còn giúp đèn pha ô tô giảm khả năng mài mòn.

Hoàn toàn có thể dùng kem đánh răng để đánh giày

Với mũi giày bẩn đi lâu ngày bạn hãy dùng một chút kem đánh răng bôi lên. Hãy để khoảng 15 phút sau đó dùng bàn chải đánh, bạn sẽ bất ngờ hết thảy khi những vết bẩn trên giày đã biến mất hoàn toàn.

Làm sạch mặt sàn nhà nhà bằng gỗ bằng kem đánh răng

Thường thì trên mặt bàn, trên kệ tủ xuất hiện những vết ố tròn mà lau mãi không tài nào hết được. Đó là dấu tích của những đồ vật để lâu ngày mà không chịu vệ sinh thường xuyên. Với những vết ố đó, bạn hãy bôi một lượng nhỏ kem đánh răng lên giẻ mềm sau đó hãy chà nhẹ nhàng. Nhanh chóng, vết ố sẽ tan và sạch sẽ.

Làm sạch bàn ủi bằng kem đánh răng

Đối với bàn ủi có vết ố màu vàng, bạn hãy bơm kem trực tiếp rồi dùng khăn chà nhẹ theo vòng tròn, sau đó thì dùng khăn ẩm lau sạch. Chú ý, chỉ vệ sinh khi mặt bàn là đã nguội hẳn hoặc trước khi cắm điện. Tuyệt đối không vệ sinh khi bàn ủi vẫn còn hoạt động sẽ gây nguy hiểm cho bạn.

Trên đây là những cách dùng kem đánh răng để làm sạch những đồ đạc thường ngày mà bạn không hè biết trước đây. Hi vọng với những mẹo vặt nhỏ từ kem đánh răng sẽ giúp nhà cửa và đồ đạc của bạn luôn sáng đẹp!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem đánh răng có nguồn gốc xuất sứ khác nhau, bạn hãy lựa chọn những loại kem đánh răng phù hợp với mình tại đây: https://www.vatgia.com/1093/kem-danh-rang.html

Chưa có câu trả lời nào