Top 4 dầu xả dưỡng tóc phái đẹp nên thử

Mái tóc là góc con người, câu nói này quả không sai bao giờ. Có một mái tóc đẹp và mượt mà sẽ giúp chúng ta hoàn thiện vẻ ngoài của mình, bất kể là nam hay nữ. Và để làm được điều này thì bên cạnh việc dùng các loại dầu gội tốt cũng không thể thiếu sự hỗ trợ của dầu xả được. Vậy bạn đã biết đến top 4 dầu xả dưỡng tóc tốt nhất dưới đây chưa?

H&S Refresh Skin Care Conditioner

Nếu tóc bạn đang trong tình trạng bị gãy rụng, yếu hay ngứa ngáy vì quá nhiều gàu thì hãy thử ngay dầu xả H&S Refresh Skin Care Conditioner đến từ Nhật Bản này. Sản phẩm thường xuyên được chị em phụ nữ tin dùng nhờ sự đa năng của mình từ trị gàu cho đến dưỡng ẩm. Một điểm cộng cho dòng dầu xả dưỡng tóc này là mùi hương dịu dàng, rất thích. Với dung tích cực lớn (khoảng 400ml/chai) bạn có thể tha hồ sử dụng trong một thời gian dài chứ không cần dè xẻn vì sợ hết.

Aveda Invatic Advance Hairdance Conditioner

Nếu bạn là một người thích làm tóc hay đi nhuộm thì chắc hẳn bạn sẽ luôn lo ngại về việc tóc sẽ dần trở nên xơ xác. Và trong trường hợp này, cứu tinh của bạn chính là dòng sản phẩm dầu xả của thương hiệu Aveda đấy. Sản phẩm dầu xả dưỡng tóc Invatic Advance Hairdance Conditioner sẽ giúp mái tóc của bạn thoát khỏi sự khô xơ và dần trở nên dày, mượt hơn. Aveda là một trong những thương hiệu sản xuất các sản phẩm dưỡng tóc được nhiều chuyên gia về tóc đánh giá cao nên bạn hãy yên tâm mà thử nhé.

Pantene Extra Damage Care Shampoo & Treatment Conditioner

Đây chắc hẳn là một sản phẩm đã trở nên quá quen thuộc với mọi cô gái Việt nhờ các đoạn quảng cáo trên tivi rồi. Nghe tên có vẻ đại trà một chút nhưng ít ai biết dầu xả của Pantene được rất nhiều chuyên gia về tóc đánh giá thuộc hàng top. Đặc biệt, phiên bản dầu xả dưỡng tóc Pantene ở Nhật được chị em phụ nữ tại nước này dành rất nhiều lời khen có cánh. Chỉ cần chăm sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc mềm mượt, vào nếp mà không hề bị bết dính đâu nhé.

Tresemmé Keratin Smooth

Sản phẩm này được sản xuất bởi tập đoàn Unilever nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc được đánh giá rất cao. Nhờ thành phần chứa Keratin Protetin và vitamin E nên sẽ giúp cho tóc luôn mềm mại và bóng mượt như ý muốn. Ngoài ra, điểm thu hút của sản phẩm chính là vỏ chai đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Thêm một điểm cộng cho sản phẩm này là khả năng kiểm soát và duy trì mùi thơm trong 48 giờ.

Hy vọng với top 4 dầu xả dưỡng tóc trên đấy các quý cô sẽ luôn giữ được một mái tóc óng mượt nhất.

 

 

Chưa có câu trả lời nào