Top 5 mặt nạ dưỡng môi tại nhà bạn nên thử

Ngoài các bước skincare cho làn da mịn màng hồng hào, thì bạn đừng bỏ qua đôi môi  của mình nhé. Để môi không bị thâm hay bị nứt nẻ vào mùa đông, bạn nên nhớ tẩy trang cho môi sau mỗi lần thoa son, tẩy da chết 2 ngày/ lần và đắp mặt nạ môi nhé. Dưới đây là top 5 mặt nạ dưỡng môi bạn có thể làm tại nhà.

Mặt nạ lô hội

Lô hội được biết đến như một “thần dược” cho làn da thiếu nước. Chỉ cần một lớp dày lô hội thoa lên mặt và để qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da mịn màng cũng như căng mướt của mình. Với đôi môi của bạn cũng vậy, thoa dày lớp lô hội lên môi để khoảng 30 phút, sau đấy rửa sạch với nước ấm và cảm nhận ngay sự thay đổi nhé.

Mặt nạ dầu olive

Các thành phần có trong olive có tác dụng giúp môi của bạn sẽ không bị thâm nữa. Mỗi tối chỉ cần thoa lớp mỏng dầu olive lên môi, để qua đêm và sáng sớm hôm sau bạn sẽ thức dậy cùng làn môi hồng đáng yêu nhé!

Mặt nạ mật ong

Mật ong là thứ nguyên liệu quá quen thuộc với chị em trong vấn đề làm đẹp rồi đúng không nào? Vậy thì đừng quên thoa một ít mật ong lên môi, để tầm 20 phút và rửa sạch với nước ấm nhé! Đảm bảo bạn sẽ có một đôi môi hồng hào, tràn đấy sức sống.

Mặt nạ cà rốt

Cà rốt được biết đến là thực phẩm rất giàu vitamin A. Nó không chỉ tốt cho mắt mà còn có tác dụng “đánh bay” mọi vết thâm trên đôi môi của bạn. Ngoài chăm chỉ ăn thật nhiều cà rốt thì bạn có thể ép nước cà rốt và đắp mặt nạ cho môi nhé.

Mặt nạ yến mạch

Yến mạch chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B, vitamin E, Saponin,.. Các dưỡng chất này có khả năng làm cho môi hết thâm và trở nên hồng hào hơn. Chỉ cần trộn một ít bột yến mạch với nước ấm, đợi 5 phút và thoa đều hỗn hợp lên môi. Sau đó thư giãn 20 phút và rửa sạch với nước ấm.

Với top 5 mặt nạ dưỡng môi tại nhà nói trên, bạn đã sẵn sàng đón Tết với đôi môi hồng hào và tràn đầy sức sống chưa nhỉ. Chăm sóc bản thân là điều tuyệt vời nhất nên làm đấy. Chúc bạn đón Tết thật vui với đôi môi hồng hào và căng mịn nhé.

Chưa có câu trả lời nào