Hô biến áo sơ mi thành áo khoác mùa thu cực xịn

Áo sơ mi là item dễ chiều nhất trong tất cả các loại quần áo. Đây là chiếc áo mặc kèm với chân váy jean vào mùa hè, mặc với áo gile len điệu đà vào mùa đông hay phối cùng cardigan vào mùa xuân mưa lất phất. Và còn một cách cực xịn nữa mà bạn đừng có quên: trở thành một chiếc áo khoác hữu dụng vào mùa thu tình tứ.

Mix cùng áo thun và quần jeans

Chưa cần nói nhiều chắc các bạn cũng đã tưởng tượng ra cách mix rồi đúng không nhỉ? Sự kết hợp giữa 3 item đơn giản này giúp cho cô nàng trở nên có nét riêng biệt hơn hẳn mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp năng động và trẻ trung vốn có. Đặc biệt, nếu tone màu áo sơ mi mà cùng với quần jeans thì sẽ khiến tổng thể trở nên hài hòa và hợp thời trang hơn rất nhiều đó.

Muốn quyến rũ thì bạn cũng có thể thử trải nghiệm cảm giác mặc áo sơ mi với áo quai dây và quần short jean. Đảm bảo vẫn xinh và lung linh như thường với loại áo khoác này.

Mix sơ mi cùng chân váy cạp cao

Chân váy mini cạp cao khi mặc cùng với một chiếc áo croptop ngắn sẽ khiến đôi chân của người mặc như được kéo dài và làm cho bạn trở nên thon gọn hơn hẳn. Kết hợp cùng với áo khoác sơ mi sẽ khiến bạn trở nên thời thượng và điểm nhấn hơn. Như cô bạn dưới đây này, vừa xinh lại vừa có nét cổ điển của quý cô thập niên 90 đang dạo chơi trên những con đường thênh thang tại Paris.

Mix với chân váy dài

Bạn có thể phản pháo rằng hai thứ cùng dài thì sẽ rất rối mắt và luộm thuộm? Không phải đâu nhé, đó là vì bạn chưa biết cách buộc khéo léo hai vạt áo vào nhau để cách điệu và khiến bộ trang phục tinh tế mà thôi. Hai tông màu tương phản giúp cho cô bạn này trở nên cực kì nổi bật nơi đường phố đông người.

Áo sơ mi thành áo khoác có thể giúp bạn biến đổi bản thân thay đổi theo mọi phong cách, từ đơn giản năng động đến bánh bèo tiểu thơ. Mùa thu sắp qua rồi đấy, bạn mau chóng tận dụng những ngày còn lại để diện áo khoác 1-0-2 này đi thôi!

Chưa có câu trả lời nào