Tuyệt chiêu hô biến mọi thân hình trông mi nhon đúng chuẩn

Trong thời trang, không có khái niệm “không thể đẹp vì lí do nào đó”. Lí do này có thể do bạn hơi mũm mĩm hay có khi lại cò hương khiến việc chọn đồ trở nên khó khăn. Ngoài những phương pháp để giúp dáng hình thêm thon gọn đúng chuẩn, có một vài tips nhỏ cho các bạn gái có thể khắc phục vấn đề chọn đồ để phù hợp với mọi vóc dáng, giúp cho bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

Nên mặc áo chữ V hoặc cổ rộng

Đối với những cô nàng sở hữu dáng quả táo thì ưu điểm chính là vòng 1 đầy đặn vì vậy có thể chọn những chiếc cổ chữ V hoặc cổ rộng để khoe nét đẹp trên cơ thể mình nhé. Khoe khéo vòng 1 như vậy cũng là cách để đánh lạc hướng sự chú ý của người nhìn vào vòng 2 lớn, eo không rõ ràng đó. Nhưng cũng chú ý là đừng chọn những chiếc áo cổ quả rộng để tránh những trường hợp "nhạy cảm" xảy ra khiến chúng ta thiếu tự tin nha các chị em.

Diện chân váy cạp cao

Những cô nàng có khuyết điểm là phần bụng mỡ có thể khắc phục bằng cách diện chiếc chân váy cạp cao để tôn lên vẻ nữ tính mà cũng khéo léo che đi khuyết điểm của mình. Các cô nàng dáng cao có thể chọn chiếc chân váy midi cạp cao trong khi những nàng sở hữu chiều cao “tí hon” có thể ăn gian với chân váy ngắn. Với tips này, các chị em cũng lưu ý là nên chọn kích thước và chiều dài váy sao cho phù hợp với dáng người của mình nhé.

Đừng bỏ qua những mẫu váy thắt eo tôn dáng

Phần dây cột eo có tác dụng tuyệt vời trong việc đánh lừa thị giác người đối diện vì nó làm cho người nhìn cảm giác vòng eo bạn thật thon gọn dù rằng bạn sở hữu vùng bụng mỡ không mấy tự tin. Các bạn nên chọn cho mình những chiếc váy hợp thời trang và phong cách hiện nay như váy trễ vai, váy sơ mi, họa tiết kẻ sọc… kết hợp cùng thắt eo vô cùng duyên dáng nhé.

Diện quần dáng suông với chi tiết thắt eo

Thiết kế dáng suông của chiếc quần có tác dụng giấu đi khuyết điểm đôi chân không được nuột nà, thon thả. Phần eo được thắt tinh tế giúp cho vòng eo của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Chưa kể phần cạp cao đến cá nhân giúp bạn dễ dàng ăn gian chiều cao của chính mình, khiến cho bạn trông cứ phải gọi là dài miên man.

Bất cứ cô gái nào cũng có thể làm đẹp cho mình bằng nhiều cách. Dù bạn sở hữu thân hình ra sao, nếu bạn biết được các cách chọn đồ như trên, chắc chắn các bạn sẽ trở thành những quý cô sành điệu và hợp thời trang hơn bao giờ hết.

Chưa có câu trả lời nào