Bệnh viêm xoang có thể được chữa trị dứt điểm hay không?

tu
tu
Trả lời 16 năm trước
Nếu một người không bị bệnh gì khác mà chỉ bị viêm xoang không thôi, hay lâu lâu mới bị một lần thì dĩ nhiên chữa là xong. Nếu bệnh cấp tình mà uống thuốc đầy đủ thì nó xong. Còn nếu để mãn tính thì nhiều khi phải mổ để làm thông mấy cái xoang. Và thường thường khi mổ như vậy thì nó hết. Có một vấn đề là nhiều người bị những bệnh khác nữa mà nó tạo nên môi trường làm cho bệnh viêm xoang này dễ trở đi trở lại. Đối với họ, như Trang nói ở trước, là nếu như họ bị và sức đề kháng của họ yếu, và nếu như họ không được chữa trị những bệnh khác, thì bệnh viêm xoang nó cứ tiếp tục tái phát, tức là nó hết rồi nó trở lại.
Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

Dĩ nhiên là được nhưng kết hợp đông và tây y em ơi

Thanh Nguyễn Thái Nguyên
Thanh Nguyễn Thái Nguyên
Trả lời 12 năm trước

Benh viem xoang rat kho chua! ngay ca khi mo thi no tai lai!

nguyen thanh tung
nguyen thanh tung
Trả lời 11 năm trước

Minh rat la thong cam ban, vi minh co mot nguoi ban cung bi viem xoang tu be (tren 10 nam). Nhung hien tai ban ay da het xoang duoc gan 1nam roi va rat la khoe manh , do dung mot phuong phap moi cua to chuc Y te the gioi (WHO). Neu ban can? Minh co the len he voi ban ay giup ban, de ban ay tu van cho ban, ban ay o TP.HCM. So dt cua minh (0978519490). Chuc ban nhieu suc khoe.

Mr Thái check gia
Mr Thái check gia
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể dùng sản phẩm keo bạc nano diệt trên 650 vi khuẩn và virus.Mình cung cấp sản phẩm này cho nhiều người dùng hết viêm xoang,viêm mũi,viêm tai,giảm tiểu đường,hen suyễn....đặc biệt vừa nhỏ vừa uống không mùi,không vị,không đắng,không cay,không mặn không ngọt nói chung rất tuyệt vời.Nếu bạn quan tâm liên hệ mình 01889231442 Thông