Máy cạo râu Philips AT610 - món quà ý nghĩa cho người đàn ông của bạn

Nhiều chị em phụ nữ không khỏi băn khoăn khi không biết phải mua gì đển tặng cho các đấng mày râu trong các dịp. Nếu mua quần áo hay mua giày sợ rằng sẽ không hợp size, mặc không tôn dáng. Mua đồng hồ với các mối quan hệ mới thì liệu có quá xa sỉ,... Nếu vậy thì máy cạo râu Philips AT610 sẽ giải quyết tất cả lo lắng ấy của bạn.

Máy cạo râu Philips AT610 có tời 3 lưỡi cắt Close Cut được thiết kế góc tròn giúp máy lướt nhẹ nhàng trên da để cắt sát sâu vào chân lông nhưng vẫn rất êm ái và thoải mái, không hề gây rát cho người sử dụng. Bên phía nhà sản xuất cho biết lưỡi cạo có thể hoạt động trong vòng 2 năm, giúp bạn tiết kiệm chi phí thay lưỡi.

Máy cạo râu được thiết kế nhỏ gọn, nắm vừa bàn tay, giúp bạn cầm nắm chắc chắn khi sử dụng. Máy không cần sử dụng dây cắm sạc mà sử dụng pin. Mỗi lần sạc đầy pin bạn có thể cạo đc 10 lần, mỗi lần khoảng 30 phút. Vì vậy bạn cũng có thể mang máy đi theo trong mỗi chuyến công tác hay du lịch vì sự gọn nhẹ của nó.

Máy được trang bị đầu bịt Aquatec có khả năng chống thấm nước. Bạn có thể sử dụng máy cạo râu với nước, kem hoặc cạo khô. Khi sử dụng xong đừng quên làm sạch thiết bị lại với nước.

Với máy cạo râu Philips AT610 này, chắc chắn người đàn ông của các chị em sẽ vô cùng hạnh phúc vì có một người phụ nữ vô cùng quan tâm thấu hiểu bên cạnh đó.

Chưa có câu trả lời nào