Lí do nào khiến máy cạo râu là một phần không thể thiếu của phái mạnh?

Trong cuộc sống hiện đại không khó khăn để chiếc dao cạo râu trở thành "cánh tay phải" đắc lực hỗ trợ phái mạnh trong công việc "tút tát" nhan sắc hàng ngày, vừa tiết kiệm thời gian vừa thuận tiện.

3 uu diem noi bat cua may cao rau hinh anh 1

Máy cạo râu có hiệu quả hơn dao cạo thường

Không ít ý kiến cho rằng dao cạo cạo sát hơn so với máy cạo râu, nên dọn dẹp râu được sạch sẽ hơn. Máy cạo râu hoàn toàn có thể dọn dẹp phần râu ria của các quý ông vô cùng sạch sẽ mà không để lại vết tích gì, vì dao cạo thường có thể gây hiện tượng chảy máu, rách da nếu không cẩn thận. Máy cạo râu Philips AquaTouch S5070 mới còn giúp người dùng thao tác không chỉ sạch sẽ mà còn an toàn hơn rất nhiều, luôn "bảnh" mà không lo gây ra những vết xước trên mặt.

Cạo ướt an toàn

Philips AquaTouch S5070 - đúng như cái tên, nó có thể thực hiện dễ dàng trong môi trường ẩm và có nước. Việc sử dụng kem cạo râu hay nước để "phụ trợ" trong quá trình cạo râu cũng không ảnh hưởng gì đến máy này. Trong khi dao cạo râu thông thường khi cạo nước hay kem sẽ có khả năng không sạch, đồng thời sẽ bị rỉ sét lưỡi dao nếu còn dính nước ẩm.

Mức giá hợp lý

Một chiếc máy cạo râu có mức giá không hề cao như mọi người vẫn tưởng. Và sử dụng máy cạo râu cũng không phải thay lưỡi dao liên tục như sản phẩm truyền thống, vẫn luôn có lưỡi dao sắc bén dọn sạch sẽ những vị trí "tóc thừa" trên vùng cằm và quanh miệng của phái mạnh. Philips AquaTouch S5070 là một lựa chọn tuyệt vời với cánh đàn ông để luôn giữ hình tượng sạch sẽ, gọn gàng và đầy nam tính của mình.

 

 

Chưa có câu trả lời nào