Giải pháp lỗ chân lông to với mặt nạ đất sét

Lỗ chân to không là nỗi lo của riêng ai. Dường như cô gái nào cũng gặp phải vấn đề này. Vì thế hãy để vật giá điểm qua một số sản phẩm có thể “trợ giúp” được cho các cô nàng nhé!

Kielh’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Các tinh chất khoáng từ đất sét như sắt, canxi, kẽm,… sẽ là những trợ thủ đắc lực cho các cô gái trong việc thu nhỏ lỗ chân lông. Đất sét trắng từ Amazon có khả năng thanh lọc và se nhỏ lỗ chân lông sẽ làm hài lòng các cô gái.

Innisfree Jeju Volcanic Clay Mask

Chắc các cô gái đã nghe nói nhiều đến dòng sản phẩm này. Chiết xuất từ các khoáng chất từ đất sét và núi lửa vùng đảo Jeju khiến các cô nàng không thể bỏ lỡ dòng sản phẩm này.

Lush Mask of Maganaminty

Sự kết hợp giữa đất sét và lá bạc hà sẽ giúp bạn vô cùng thư giãn khi sử dụng. Chăm sóc và bảo vệ làn da, se khít lỗ chân lông là 3 tác dụng lớn nhất mà em này đem lại.

Nếu các cô gái còn đang khó khăn trong công cuộc chăn sóc, se nhỏ lỗ chân lông thì sao không thủ ngay 3 dòng sản phẩm này. Mỗi loại da có đều có cơ địa khác nhau nên lựa chọn sản phẩm phù hợp là rất khó. Nhưng một điều chắc chắn rằng, 3 dòng sản phẩm này vẫn sẽ mang đến cho các bạn một làn da căng bóng và sáng mịn.

Hãy đón đọc trên Vật giá để có thông tin chăm sóc sắc đẹp mới nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào