7 loại mặt nạ đất sét được các tín đồ làm đẹp “cưng” nhất hiện nay

Đất sét vốn được biết đến bởi khả năng loại bỏ những bã nhờn, bụi bẩn trong lỗ chân lông cực đỉnh. Cùng điểm danh 7 mặt nạ đất sét được yêu thích nhất hiện nay nào!

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2x

Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X có thành phần chính từ đất sét và tro bụi núi lửa lấy từ hòn đảo thiên đường Jeju, sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, cho bạn một làn da thoáng mát và mượt mà.

Bên cạnh đó, mặt nạ còn chứa chiết xuất của 4 loại cây trên đảo Jeju, đó là trà xanh, quýt, quả thanh yên và cây xương rồng giúp cung cấp sức sống cho làn da. Tất cả các thành phần này đều được kiểm nghiệm bởi chuyên gia.

Large 2f49f3dc 077b 40fc 8959 3b79e66c8825

Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Mặt nạ đất sét giúp loại bỏ bã nhờn, tẩy sạch tế bào da chết, vệ sinh và se khít lỗ chân lông, ngăn mụn hình thành. Dùng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, đặc biệt là da có nhiều bã nhờn, lỗ chân lông to quá mức. Thành phần 1400mg bùn khoáng tự nhiên có ở biển Hoàng Hà với tác dụng thấm hút bã nhờn và tạp chất bị nghẽn ở lỗ chân lông một cách mạnh mẽ, kết hợp với công nghệ Laneige Pore Mini Sizing™ giúp làm dịu, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

Hình ảnh có liên quan

The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

Với thành phần từ than hoạt tính từ Himalaya, Mặt nạ The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask sẽ giúp thanh lọc làn da hiệu quả, loại bỏ bóng nhờn, cho làn da luôn tươi mới và khỏe khoắn.

Mặt nạ giúp hấp thụ dầu thừa và thải độc ra khỏi da, cho làn da thông thoáng và sạch sâu hơn từ than hoạt tình từ Himalaya. Những cô nàng da dầu và da mụn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mặt nạ để giúp kiểm soát lượng dầu cũng như giảm mụn hiệu quả, giúp da thông thoáng thải độc hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

Mặt nạ Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask to Clear Pores

Các chất bẩn bám trên bề mặt da và tế bào da chết có thể gây bít lỗ chân lông, là nguyên nhân gây mụn và các vấn đề về da. Mặt nạ origins Clear Improvement kết hợp cả hai thành phần phù hợp nhất với da dầu là đất sét và than hoạt tính, có tác dụng làm sạch và bổ sung khoáng chất cho da.

Kết quả hình ảnh cho Mặt nạ Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask to Clear Pores

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là loại mặt nạ dùng được cho da thường đến da dầu. Kiehl's Rare Earth có khả năng trị mụn dưới da, làm sạch da, tẩy mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn viêm nhiễm, kiểm soát dầu cho da nhờn, giúp da sáng màu.

Kết quả hình ảnh cho Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Lush Mask Of Magnaminty

Đây là một trong những sản phẩm mặt nạ handmade rất được ưa chuộng, đạt số lượng bán ra nhiều nhất của Lush. Mặt nạ tươi giúp làm sạch bụi bẩn,bã nhờn, khô thoáng lỗ chân lông và tạo cảm giác mát lạnh cho làn da, giúp da mềm mại và tươi sáng hơn.…. Sản phẩm rất hot và luôn đứng trong top Best-seller của hãng.

Kết quả hình ảnh cho Lush Mask Of Magnaminty

Fresh Umbrian Clay Purifying Mask

Mặt nạ Fresh Umbrian Clay Purifying Mask là một loại mặt nạ đất sét cao cấp có khả năng thanh tẩy, làm sạch sâu trong da, với công thức đặc biệt dành cho da thường đến da dầu, nhất là những người có lỗ chân lông to. Mặt nạ như một phương pháp điều trị đa chức năng, giúp làm sạch da ngay lập tức và làm giảm những khuyết điểm nhỏ trên da. Fresh Umbrian Clay Mask đã được chứng minh là có khả năng làm giảm đáng kể sự xuất hiện của lỗ chân lông mà không làm khô da.

Kết quả hình ảnh cho Fresh Umbrian Clay Purifying Mask

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm mặt nạ đất sét phù hợp với làn da và nhu cầu của bạn.

Chưa có câu trả lời nào