Các mẹ hướng dẫn mình cách làm trắng da mặt tại nhà với?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Làn da ngăm đen luôn làm bạn mất tự tin? Bạn ao ước da bạn cũng được trắng sáng như bao người khác? Hãy để Tuệ Linh giúp bạn. Dưới đây là một số công thức làm trắng da tại nhà đã được Tuệ Linh tổng hợp lại, mời bạn đọc cùng quan tâm theo dõi.

Duong the Lanopearl 2 Tổng hợp các cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Làm trắng da cho da khô

Da khô có đặc điểm là dễ bị khô ráp, bong tróc da, mốc da …. Loại da này thì các mặt nạ từ chanh sẽ không phù hợp. Bạn chỉ cần sử dụng một thìa ô liu trộn với 1 thìa mật ong và cho thêm nửa thia cốt nước chanh, sau đó trộn đều hỗn hợp này và đắp lên mặt, sau đó massage mặt khoảng 2-3 phút thì ngừng, để cho dưỡng chất ngấm vào sâu trong da. Sau khoảng 15 – 20 phút thì bạn đi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nước cốt chanh sẽ có tác dụng láy đi các tế bào chết giúp da sáng trắng hơn, dầu ô liu và mật ong sẽ giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da khiến làn da bạn trở nên mịn màng tràn trề sức sống, Bạn có thể áp dụng cách làm này đều đặn 3-4 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Làm trắng da cho da dầu

Ngược lại với da khô, da dầu thường ít bị nứt nẻ nhưng lại hay bị mụn. Nhiều dầu trên da mặt khiến cho bạn luôn có cảm giác bóng nhẫy trên da mặt, khiến bụi bẩn càng vì thế mà bám nhiều hơn trên da mặt, đồng thời dầu nhờn làm bít kín lỗ chân lông khiến cho da dễ bị mụn hơn.

Với da dầu, bạn hãy trộn 1 thìa bột yến mạch với 2 thìa nước cốt chanh, đắp hỗn hợp này lên mặt, đợi trong vòng 15-20 sau thì rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm. Sau khi rửa sạch mặt thì vỗ nhẹ lên da mặt và massage trong 2-3 phút để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Làm đều đặn mỗi ngày 1 lần sẽ có hiệu quả cao nhất.

Tham khảo một số mặt nạ làm trắng da

1. Mặt nạ khoai tây

Cách 1: Gọt sạch vỏ củ khoai tây, sau đó ép lấy nước, dùng nước này thoa đều đặn lên da. Giữ da trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước. Bạn có thể áp dụng cách này hàng ngày để da mịn màng và trắng sáng hơn.

1342942419 khoai tay1 Tổng hợp các cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Cách 2: Rửa sạch củ khoai tây, gọt vỏ, sai tây, sau đó ép lấy nước, d ùng nước này thoa đều đặn lên da. Giữ da trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước. Bạn có thể áp dụng cách này hàng ngày để da mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách 3: Rửa sạch củ khoai tây, gọt vỏ, sau đó thái lát mỏng. Bạn có thể đắp lát khoai tây lên mặt trong khoảng 10 – 15 phút, hiệu quả cũng không kém cách 1 đâu nhé.

Cách 4: Bạn đem khoai tây rửa sạch sau đó luộc chín, sau đó tán nhuyễn ra thật mịn. Pha với sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường được hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Với mặt nạ này sẽ giúp da của chúng mình trở nên căng mịn, trắng hồng rõ nét đó. Cách này áp dụng 2 lần/ tuần bạn nhé.

2. Mặt nạ dầu dừa

Cách 1: Pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.

Cách 2: Trộn vào sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm nhé, mùi vừa thơm mà da cực min, cách này nhanh, dùng hàng ngày hiệu quả.

mat na dau dua Tổng hợp các cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Cách 3: Sau khi tắm xong,bạn dùng dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó mát-xa nhẹ nhàng. Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày. Hãy yên tâm là dầu dừa không những không hề nhờn dính mà còn mang đến mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu nữa đấy.

Cách 4: Sử dụng cùng muối tắm, cách sử dụng dầu dừa và muối như sau: 1 chút muối + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch. Cách này mịn da và trắng nhanh nhất nhé.

3. Mặt nạ sữa chua

Sữa chua mật ong : Lấy một muỗng sữa chua, mật ong thêm một ít nước trộn với bột mỳ cho thành hỗn hợp sệt. Sau đó, nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ, để khoảng 15 phút sau lấy khăn ấm lau sạch, đồng thời massage giúp máu lưu thông. Rửa sạch mặt với nước ấm.

Sữa chua dâu tây: Lấy dâu tây rửa sạch, để ráo nước, sau đó ép lấy nước trộn vói sữa chua, mật ong. Bôi hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng và giữ khoảng 15 phút sau đó rửa sạch. Mặt nạ này vừa giúp làm trắng da vừa giúp trị mụn trứng cá.

Sữa chua bột mỳ: Trộn đều sữa chua với bột mỳ thành hỗn hợp nhão, sau đó bôi măt nạ này lên mặt và cổ. Để chừng 10 – 15 phút rồi rửa sạch. Loại mặt nạ này giúp da săn chắc và mịn màng.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Mình thường dưỡng da bằng các mỹ phẩm từ thiên nhiên tại nhà, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm. Mỗi tuần bạn đắp mặt nạ tinh bột nghệ + dầu dừa + mật ong + sữa chua không đường từ 2-3 lần, tẩy da chết bằng hỗn hợp đường nâu + mật ong + dầu dừa, sau đó thoa toner se khít lỗ chân lông. Đồng thời thực hiện phương pháp thanh lọc cơ thể, thải độc an toàn hàng ngày bằng nước chanh + mật ong mỗi sáng trước khi ăn. Ngoài ra, bạn chú ý ngủ đủ giấc, không thức khuya, rửa sạch da mặt sau khi ra đường, bảo vệ da bằng kem chống nắng, uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả có chứa vitamin C nhé.

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Làm trăng ở nhà bạn có thể dùng các nguyện liệu thiên nhiên trong bếp và vườn nhà bạn. Ví dụ như sử dụng cám gạo để tắm trắng. Sữa và yến mạch cũng có tác dụng làm trắng thông qua việc tẩy da chết kích thích quá trình tái tạo làn da thúc đẩy tạo làn da mới chắc khỏẻ. Ngoài ra nên kết hợp ăn uống khoa học

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 9 năm trước

Làm trắng da mặt tại nhà cũng đơn giản thôi bạn ơi chứ không khó lắm đâu

Thay vì lo lắng về những thành phần có hại trong các loại kem tẩy trắng da, bạn hoàn toàn có thể tự làm trắng da với những nguyên liệu sẵn có tại nhà với cách làm thì hoàn toàn đơn giản.

 Những cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Làm trắng da từ thiên nhiên

Làm trắng da với nước vo gạo

658670 Những cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Theo kinh nghiệm từ xa xưa, nước vo gạo rửa mặt có tác dụng làm mịn và trắng da. Trong nước vo gạo có chứa nhiều chất quý, có tác dụng làm bảo vệ, làm trắng và mịn da một cách tự nhiên như protein, lipid, glucid, các loại enzym, lượng lớn các vitamin B1, B2, E, … Đặc biệt, dầu cám (một loại lipid) là chất có tác dụng chống ô-xy hóa, ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, phòng ngừa xạm da và tàn nhang, giúp cho da trở nên mịn màng; Vitamin B2 – “vitamin của sắc đẹp”, là chất không thể thiếu để làm đẹp da.

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cho gạo vào trong nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi, sau đó vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một cái âu sạch.
  • Bước 2 : Để vào tủ lạnh, sau 1 đêm lấy phần lắng màu trắng đục, thả vào nước rửa mặt.
  • Bước 3: Thêm nước ấm và bắt đầu sử dụng nước này để rửa mặt, khi rửa mặt nhớ massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa lại bằng nước.

Bạn chỉ nên để nước gạo qua 1 ngày, đừng để đến 2, 3 hôm vì nước gạo sẽ bị lên men.

Khi sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da, bạn cũng nên chọn các loại mặt nạ có chiết xuất từ nước gạo, sẽ tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng.

Cách làm mặt nạ nước gạo tự nhiên:

  • Bước 1: Vo qua gạo 1 lần, đổ nước đầu đi, nước thứ 2 cho ít nước, sau đó chắt nước thứ 2 vào 1 cái âu sạch.
  • Bước 2: Trước khi tắm, chắt bớt phần nước phía trên của âu nước gạo, lấy phần lắng phía dưới thoa lên mặt, sau khi lớp nước gạo này khô, đắp thêm 1 lớp nữa, cứ làm vậy đến khi hết nước gạo, sau đó để 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
  • Bước 3: Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít.

Trắng da với củ dền

Củ dền rất giàu sodium, magnesium, potassium và vitamin C vì thế có lợi cho việc dưỡng và làm trắng da. Đây là phương pháp chăm sóc da của phụ nữ phương Tây nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da sáng đẹp, đặc biệt trong những tháng mùa khô.

 Những cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Dùng bông thấm dịch ép củ dền lên mặt rồi thoa đều. Đợi khô sau 2 phút tiếp tục thấm nước lần 2, sau đó nằm thư giãn trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm. Cách làm trắng da này áp dụng mỗi ngày hai lần sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt, làn da trở nên mịn màng, sáng bóng hơn.

Trắng da với mướp

Quả mướp có tác dụng hoạt huyết, giải độc, mát da,và làm trắng da. Vì thế đắp mặt nạ mướp một tuần 1-2 lần giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên.

Bạn có thể dùng mướp gọt vỏ, nghiền nát và đắp lên mặt. Nếu cảm thấy hỗn hợp quá nhiều nước, có thể thêm chút bột lúa mạch để tăng độ kết dính. Đắp mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Trắng da với dầu oliu

Dầu oliu từ lâu đã được ca ngợi về công dụng làm đẹp da mượt tóc. Bạn thường trộn dầu oliu vào các loại mặt nạ để tăng tính hiệu quả mà ít biết rằng, chỉ riên oliu cũng có tác dụng làm sáng và mịn da rất tốt.

Đun cách thủy dầu oliu ở nhiệt độ 37 độ, sau đó dùng bông thoa dầu lên mặt trong vòng 10 phút và rửa lại với nước ấm.

 Những cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Với những bạn ít có thời gian, có thể trộn sữa tắm hoặc sữa rửa mặt với vài giọt oliu để tắm hoặc tẩy trang mỗi ngày sẽ có tác dụng làm mịn da, giúp da sáng đẹp rất tốt. Ngoài ra, dùng dầu oliu tẩy trang cũng giúp làm giảm mụn đầu đen đi trông thấy.

Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà

  • Xay vỏ cam khô thành bột. Thêm sữa tươi vào trong bột vỏ cam và đắp nó trên da mặt hàng ngày.Rửa lại bằng nước ấm khi khô.
  • Sử dụng gỗ bột đàn hương, thêm nước chanh, nước ép cà chua, nước ép dưa chuột hòa cùng nó. Lấy miếng dán này và áp dụng trên da cho đến khi nó khô để có được một làn da sáng hơn.
  • Ngâm hạnh nhân vào nước và để qua đêm. Sáng ra, bạn đập vỡ chúng và cho thêm mật ong và sữa ong chúa vào. Đắp lên mặt và chà nó đi khi khô để làm cho làn da trắng sáng và rực rỡ.
  • Nước khoai tây có chất tẩy trắng khá hữu ích và giúp cải thiện làn da mỗi ngày. Thoa nước ép khoai tây lên mặt hoặc luộc khoai tây và giã chúng rồi đắp lên mặt bạn mỗi ngày sẽ giúp giảm sắc tố và nhược điểm của da.

Sử dụng sữa rửa mặt và kem dưỡng trắng da

Nếu bạn quan tâm đến làn da mình, bạn hãy chọn một loại sữa rửa mặt để làm sáng da của bạn nhé. Có điều kiện hơn, bạn có thể sử dụng cùng một nhãn hiệu với sữa rửa mặt, kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm để cải thiện làn da tối màu…

Một số loại kem và sữa làm trắng da rất hữu ích trong việc làm giảm sắc tố da, các đốm nâu và ngăn ngừa sự đổi màu của da. Chúng làm cho da mịn, đều và nhẹ nhàng hơn nhiều lại không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Khi chọn những loại kem làm trắng hoặc kem dưỡng da bạn cần cân nhắc chọn loại kem phù hợp với loại da của mình nhé!

Tẩy da chết

Việc tẩy da chết có thể giúp loại bỏ những vết sẹo, làm giảm các sắc tố da tối màu mà từ đó làm cho da sáng hơn. Lưu ý là, bạn nên thực hiện một cách cẩn thận vì thành phần tẩy trắng da không trộn theo tỷ lệ thích hợp hoặc bạn bạn áp dụng nó quá nhiều lần/ tuần có thể gây kích ứng làn da.

 Những cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Với những nhân có làn da nhạy cảm thì việc sử dụng kem tẩy trắng có sẵn trên thị trường phải cẩn trọng. Với những nhân này, tẩy trắng da bằng thảo dược sẽ là một lựa chọn tốt hơn.

Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng có thể giúp phòng chống và ngăn chặn ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp tới làn da.

 Những cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Luôn luôn áp dụng một loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao trên da mỗi khi đi ra ngoài.

Áp dụng mẹo trang điểm

Để tự tin với làn da mỗi khi đi ra ngoài hoặc dự tiệc, bạn có thể tham khảo một vài mẹo trang điểm cho khuôn mặt trở nên tự nhiên, xinh xắn và nhẹ nhàng hơn.

 Những cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Tuy nhiên, với những nhân có làn da nhạy cảm thì mẹo nhỏ này xem ra không thích hợp bởi nó dễ làm cho da bạn bị kích ứng và nổi mụn.

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 9 năm trước

Trước tiên, bạn nhớ chăm sóc da đúng cách nhé. Da cần thiết phải được bôi kem chống nắng khi ra ngoài (bất kể trời râm hay nắng), rửa mặt 2 lần/ngày, tẩy da chết 2 lần/tuần, đắp mặt nạ 2 lần/tuần, tẩy trang hàng ngày và sử dụng kem dưỡng ẩm.

Sau đây, mình giới thiệu cho bạn một số loại mặt nạ dưỡng trắng da có thể tự làm tại nhà. tuy nhiên, tùy vào da bạn có bị dị ứng hay không thì bạn hãy sử dụng nhé. Các loại mặt nạ này đều sử dụng cho mọi loại da.

1. Cách làm trắng da bằng củ nghệ
Từ xưa, khi các loại mỹ phẩm làm trắng da chưa ra đời thì người phụ nữ đã biếtcách làm trắng dabằng củ nghệ. Đây là loại mỹ phẩm thiên nhiên có sẵn trong vườn nhà. Cùng nhau tìm hiểu cách làm trắng da bằng nghệ nhé.
Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Không những thế, thói quen ăn nghệ sẽ giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau bao tử - căn bệnh phổ biến trong xã hội. Ăn nghệ còn làm đẹp da, trắng da.

Nguyên liệu phải hoàn toàn thiên nhiên và nguyên chất 100% mới có tác dụng làm trắng da. Nếu có pha trộn sẽ phản tác dụng.

Bột nghệ nguyên chất có màu vàng đậm. Mật ong nguyên chất thường giá rất mắc. Bạn có thể thử bằng cách nhỏ một giọt mật ong ra vải, nếu mật ong tan nhanh chứng tỏ mật ong đó không nguyên chất và ngược lại.

Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bôi mặt nạ lên mặt và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ này đắp 2-3 lần mỗi tuần.

2. Cách làm trắng da bằng nha đam
Nha đam hay còn gọi là lô hội, là loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Công dụng của nha đam ngoài việc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể, thì nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.
Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.

Nguyên liệu: 100g nha đam, 10g mật ong

Cách làm: nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da.

3. Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi
Là một gia vị quen thuộc, chanh không những làm cho món ăn của bạn thêm ngon mà còn có nhiều công dụng khác nữa. Một trong những công dụng tốt của trái chanh tươi đó là làm trắng da một cách tự nhiên.
Nếu như không có điều kiện để sử dụng những loại kem dưỡng da, kem làm trắng da… thì bạn cũng không phải lo lắng. Đã có chanh tươi giúp bạn giúp bạn rồi.Cách làm trắng datự nhiên bằng chanh tươi rất đơn giản. Nhanh chóng khám phá và làm đẹp cho mình.

Tính chất làm trắng da của chanh

Là loại quả chua, có chứa một lượng Vitamin C dồi dào, chanh tốt trong việc chống lão hóa làn da. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… sẽ làm xuất hiện nhiều hắc tố trên da, nhất là da mặt. Nhưng chanh sẽ loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này cho bạn.

Chanh tươi sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm cho da dẻ trở nên sáng hơn, hồng hào hơn.

Trong trái chanh cũng có chứa nhiều Axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da rất tốt. Làm trắng da bằng chanh tươi là một trong những cách tự nhiên và hiệu quả mà nhiều chị em đã thử.

Cách làm:

Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Cách làm trắng da tự nhiên này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết. Da bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn.

4. Cách làm trắng da tại nhà bằng sữa chua

Sữa chua là món khoái khẩu của nhiều chị em bởi hương vị thơm ngon và nhiều lợi ích mà nó mang lại. Sữa chua là thực phẩm tốt cho sức khỏe chúng ta vì nó chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, canxi phong phú giúp xương chắc khỏe, tăng cường tiêu hóa. Ăn sữa chua còn giúp cho làn da của bạn thêm hồng hào, trắng sáng.
Với nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp, ngoài việc thưởng thức sữa chua như một món ăn vặt hàng ngày, nhiều chị em dùng sữa chua làm nguyên liệu dưỡng trắng da.
Chuẩn bị 1 ít sữa chua, 1 quả trứng gà, ½ quả chanh.
Lấy lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi cho thêm vài giọt chanh vào đánh đều. Sau đó, cho sữa chua vào hỗn hợp trên khuấy đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và trắng sáng với mặt nạ này.

Chúc bạn thực hiện thành công và có làn da như ý nhé. :D

Ho Kim Linh
Ho Kim Linh
Trả lời 9 năm trước

làm đẹp từ tự nhiên lúc nào cũng tốt nhất! xài mỹ phẩm chỉ tổ hư da!

mình hay đắp mặt nạ mật ong, dưa leo, sữa chua. Da theo nhiều nhận xét là khá mịn, ít mụn (lâu lâu mới có 1 cái)

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 9 năm trước

Song song với sử dụng mỹ phẩm làm trắng da, bạn nên sử dụng thêm các loại mặt nạ thiên nhiên nhé.

* Cà chua:Với một hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong, bạn chỉ cần đắp lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, làn da của bạn sẽ được tươi trẻ và mịn màng. Cà chua đặc biệt có lợi với những người có da nhờn. Thông thường da nhờn dễ bị mụn trứng cá, mụn đầu đen nên cần yêu cầu chế độ chăm sóc đặc biệt.
Cách làm:Đơn giản, bạn chỉ cần lấy một quả cà chua, nghiền nát đắp lên mặt, sau đó rửa sạch với nước ấm hoặc dùng cà chua cắt miếng nhỏ, chà xát trên khuôn mặt của bạn. Đây là cách làm đẹp da mặt là rất đơn giản và hiệu quả.
Bí kíp làm trắng da siêu nhanh với mặt nạ thiên nhiên 1Cà chua giúp da trắng sáng, mịn màng

Không chỉ có da nhờn, cà chua cũng rất tốt cho làn da bị mụn hoặc dị ứng. Đối với những người đang có chế độ ăn kiêng thì một vài lát cà chua trong bữa ăn sẽ rất có lợi cho kết quả giảm cân của bạn.
* Trứng gà:Bên cạnh là món ăn ngon, bổ, rẻ, trứng gà còn có tác dụng làm da trắng. Chỉ cần một quả trứng gà tươi, bạn có thể tự chế biến thành 2 công thức làm đẹp cho da, đó là mặt nạ trắng da và mặt nạ giữ ẩm. Mặt nạ trứng rất lý tưởng cho da nhờn, làm sáng và săn chắc da cực kỳ hiệu quả.
Cách làm:Đập trứng gà, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ vào hai bát. Dùng đũa hoặc thìa đánh cho đến khi lòng trắng sủi tăm. Sau đó, sử dụng ngón tay của bạn để thoa trứng lên khuôn mặt, chờ một vài phút cho đến khi da khô và bạn có cảm giác căng trên mặt. Rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô với khăn bông mềm. Bây giờ bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn tươi trẻ và mịn màng.
Bí kíp làm trắng da siêu nhanh với mặt nạ thiên nhiênTrứng gà là nguyên liệu làm đẹp da rẻ tiền, dễ tìm

Ngoài ra, lòng đỏ trứng là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng một cái nĩa, xiên lòng đỏ cho vỡ ra và dùng tay thoa lên mặt. Chờ cho da khô rồi rửa sạch với nước. Sau khi làm mặt nạ trứng dưỡng ẩm, bạn dùng viên đá lạnh massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt để se khít lỗ chân lông.
Cùng với việc đắp mặt nạ tự chế từ cà chua hoặc trứng gà, để giúp làn da nhanh trắng sáng, khỏe mạnh và lưu giữ vẻ trẻ trung lâu hơn bạn nên dùng thêm các loại kem dưỡng da.
Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

khuyên bạn nên đi tắm trắng 1 lần, da trắng rồi về nhà dùng tư nhiên dưỡng. chứ tự nhiên chưa qua xử lý thì hiệu quả k cao, k lên được tone nhiều đâu., chỉ giữ da k cho đen hơn nhiêu thôi. thấy bên đông á tắm tự nhiên mà còn phải kết hợp công nghệ cao kia kìa