Hướng dẫn tự xông hơi da mặt tại nhà tiết kiệm.

Xông hơi ra mặt là 1 trong các bước chăm sóc da gần đây rất được các chị em yêu thích, tuy nhiện công việc này nếu thường xuyên phải ra các spa chăm sóc thì rất mất thời gian và tốn kém. Do vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập hệ thống xông hơi tại gia vừa đơn giản lại tiết kiệm.

Đầu tiên bạn cần hiểu xông hơi có tác dụng gì? Nó là 1 quá trình của việc làm sạch da, khi xông hơi lỗ chân lông của bạn sẽ được mở rộng, các tuyến bã nhờ sẽ tiết ra ngoài, lấy đi những bụi bẩn, chất cặn bã còn ẩn sâu trong lỗ chân lông khiến da bạn trở nên sạch sẽ hơn. Xông hơi sẽ khiến cho bạn ngăn chặn sự xuất hiện của lũ mụn đầu đen xấu xí và đam lại làn da tươi trẻ và khỏe khoắn hơn.

Để thiết lập 1 hệ thống xông hơi tại gia, đầu tiên bạn cần chuẩn bị nước sạch đun sôi. Tuy nhiên vì công việc này đòi hỏi lượng hơi là chính nên hãy sử dụng 1 chiếc nồi thật to để chứa được nhiều nước và đun đến khi nào nước sôi bùng lên. Bạn có thể nhỏ 1 vài giọt tinh dầu hay các loại hoa khô, trà yêu thích vào trong nước để quá trình xông hơi được thư giãn và tận hưởng hơn.

Và công đoạn cuối cùng hãy lấy 1 chiếc khăn boog trùm qua đầu và trùm qua cả nồi để hơi nước có thể bốc lên phía mặt bạn, tuy nhiên lưu ý để tránh bị bỏng thì không nên cúi xuống quá sát phía nước sôi nhé.

Như vậy chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã thực hiện được công việc xông hơi rồi, hi vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào