Top 3 máy đo đường huyết tốt nhất giá dưới 1 triệu

Với những ưu điểm nổi bật như cho kết quả đo nhanh với độ chính xác cao, có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi đi xa, đi công tác hay du lịch… thì chắc chắn những chiếc máy đo đường huyết cá nhân sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp bạn kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm máy đo đường huyết tốt nhất trong vô vàn các thiết bị đo hiện nay. Hãy cùng tham khảo top 3 máy đo đường huyết tốt nhất giá chỉ dưới 1 triệu đồng để có thêm một số sự lựa chọn cho bản thân nhé.

1. Máy đo đường huyết Uright TD4265

Xếp ở vị trí đầu tiên là một sản phẩm đến từ thương hiệu uright - Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm được bảo hành trọn đời với mức giá khá hạt dẻ chỉ 330.000 đồng đã gồm VAT.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến đó là: TD4265 chỉ cần sử dụng lượng máu tối thiểu 0,5 μL nhằm đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng khi rút máu và hiển thị kết quả đo sau 5 giây trên màn hình LCD hiện đại. Ngoài sản phẩm và phụ kiện đi kèm, khi mua sản phẩm bạn còn được tặng kèm 25 que thử loại men GOD và 25 kim chích lấy máu cho kết quả chính xác tới 99%. Để giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chỉ số đường huyết chính xác và hiệu quả, máy còn được cài đặt chế độ có thể đánh dấu kết quả trước và sau ăn đồng thời còn có thể kết nối và truyền dữ liệu với máy tính thông qua cổng USB để lưu trữ và quản lý dữ liệu hiệu quả hơn.

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy đo đường huyết Uright TD4265

Máy có khoảng đo rộng từ 20mg/dL - 600mg/dL và lưu trữ được số lượng kết quả lớn lên đến 150 kết quả đo, tính được giá trị trung bình kết quả của 7, 14, 30, 60 và 90 ngày.

2. Máy đo đường huyết MediSmart Sapphire

Đây là một sản phẩm đến từ đất nước Thuỵ Sĩ, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình và đã đạt chuẩn an toàn sức khỏe Châu Âu ISO:9001 và và ISO:13485. Với giá 590.000 đồng (đã gồm VAT) và quyền lợi được bảo hành trọn đời không còn lý do gì để bạn có thể từ chối sản phẩm chăm sóc sức khỏe này nữa rồi.

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy đo đường huyết MediSmart Sapphire

Sản phẩm chỉ cần một lượng máu tối thiểu 0,6 μL cho mỗi lần đo và tự báo lỗi khi chưa đủ lượng máu cần thiết để đo ra kết quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhé. Hơn nữa máy còn có thể hiển thị kết quả đo chính xác chỉ sau 5 giây trên màn hình LCD hiện đại. Máy có thể lưu trữ tới 480 kết quả đo và tự động tính kết quả trung bình cho 7 ngày, 14 ngày và 28 ngày. Để lưu trữ và quản lý dữ liệu hiệu quả hơn, máy còn được trang bị phần mềm đi kèm để quản lý thông số khi kết nối với máy tính và khoảng đo rộng từ 20 mg/dL - 630 mg/dL. Khi mua máy bạn còn được tặng kèm 10 que thử và 10 kim chích lấy máu thử giúp bạn có thể sử dụng được tối ưu nhất sản phẩm nhé.

3. Máy đo đường huyết On Call Plus

Đứng ở vị trí số 3 là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu ACON Laboratories chuyên cung cấp các thiết bị chẩn đoán y tế nhanh và chính xác. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ và được bảo hành trọn đời với giá chỉ là 799.000 đồng đã gồm VAT.

Với lượng máu tối thiểu 1,0 μL và que thử loại men GOD cho kết quả chính xác tới 99%, máy hoàn toàn có thể đưa ra được kết quả đo chính xác nhất trong khoảng thời gian ngắn sau 10 giây trên màn hình LCD hiện đại. Để loại bỏ các lỗi mã hóa, tránh sai lệch trong kết quả thử đường huyết gây ảnh hưởng tới quá trình điều trị, máy còn có khả năng tự động cài mã cho que thử với 25 que thử khác nhau và 10 kim chích lấy máu.

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy đo đường huyết On Call Plus

Nhằm giúp bệnh nhân phân tích mối quan hệ giữa thức ăn và đường huyết của người bệnh để làm căn cứ điều chỉnh hợp lý chế độ ăn uống máy còn được trang bị khả năng phân biệt được kết quả thử đường huyết trước và sau ăn và bộ nhớ rộng có thể lưu trữ được khoảng 300 kết quả đo sau đó tính kết quả đo trung bình cho 7, 14 hoặc 30 ngày.

Máy có khoảng đo từ  20 - 600 mg/dL và có thể kết nối được với máy tính để lưu trữ và quản lý dữ liệu thông minh, khoa học khiến công việc kiểm soát đường máu và điều trị trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn có thêm được một số sự lựa chọn máy đo đường huyết tại nhà để có thể đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và chính bản thân bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào