Thay Đổi Đèn Xe Có Vi Phạm Luật Giao Thông Không?

Mình có con xe RSX Fi và muốn thay đè Demi từ vàng sang xanh lá hoặc xanh dương cùng với đèn Pha thành Led trắng như vậy có phạm luật không và có thì bị phạt bao nhiêu tiền. Mình cám ơn trước.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Theo như luật thì bạn đổi cái lốp xe hay sên không giống zin cũng là thay đổi kết cấu xe, luật nó như thế đấy nhưng bắt hay k thì tùy vào "độ khó" của mấy ảnh.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Chạy đàng hoàng thì ko bị làm khó. Lỡ có chạy sai gì thì cứ nhẹ nhàng từ tốn. Xe m chạy thay đemi led luxenon, màu trắng, chạy bao nhiêu năm rồi có bị hốt đâu. Thường mấy chú ấy hốt xe nào mở pha trong tp, gắn xenon chiếu lóa mắt, nguyên dàn đèm chớp tắt như cải lương........

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Đừng hỏi mấy câu vớ vẩn như này nữa. Xe nào trước khi tung ra thị trường cũng phải qua các khâu kiểm định cho phù hợp với điều kiện đường xá và các quy định về an toàn giao thông ở đất nước đó. Cứ thay đổi cái gì so với đăng ký ban đầu là phạt cái đó. Tại vì luật ta chưa nghiêm và người ta cũng chưa có tg rớ tới. Thế bây giờ tôi bảo không vi phạm rồi lỡ sau này bị CSGT phạt thì ông lấy tinhte ra mà dẫn chứng với CSGT à???

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Bây giờ mới biết là thay đổi đèn xe cũng bị phạt, người trước cũng thay đèn cho e nouvo :(

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Nếu thích led thì gắn thêm cái L4 xịn vào kiếng xe, có công tắc đàng hoàng khi nào thích thì bật đỡ bị CA thổi mà lại sáng cực kì

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Bạn cần gắn thì gắn nhưng phải chú ý đừng gây chói mắt cho người đi ngược chiều là được. Tôi cũng đi bằng đèn led, cũng thấy nhiều người đi đèn led rồi mà ý thức kém lắm đi đường toàn để chế độ chiếu xa dù người đối diện nháy đèn rồi mà vẫn như thường. Mọi người nên nói với mẹ, vợ, bạn gái mình biết khi lưu thông buổi tối,thấy người ta nháy đèn thì biết nên chuyển về chiếu gần cho người ta nhờ. Xin cảm ơn

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Thật sự gắn led không tốt như mọi người vẫn tưởng. Ánh sáng bám đường nhất là màu vàng, còn led ra ánh sáng trắng không bám đường, khi trời mưa là không thấy đường, ổ gà, hoặc độ bằng phẳng đường đâu, led chỉ thật sự sáng khi đi trên đường không có đèn đường, tối hoàn toàn, led cũng hao điện chứ không phải tiết kiệm, nhiệt tỏa ra tại tản nhiệt bộ chỉnh lưu lớn nên sẽ tiêu hao điện năng.
Nếu hay đi đường tối, xấu thì nên làm bộ đèn led nguyên khối rời khi đi thì cắm điện bật lên, còn trong thành phố thì đừng gắn làm gì đi đèn sáng chói mắt người đối diện chiếu lên bảng số hay lưng người thì sáng thiệt còn dưới mặt đường thì không thấy được ổ gà.
Đã gắn và đã gỡ, sử dụng hàng xịn chứ không phải dỏm đâu nhé.

Quynh Tinh
Quynh Tinh
Trả lời 7 năm trước

Tôi đang sử dụng PCX đời mới, xe được trang bị đèn LED đi rất thích, để không gây khó chịu cho xe đối diện thì khi tham gia giao thông trong khu vực nội thị, đông dân cư bạn hãy để chế độ chiếu gần. Chúc bạn lái xe an toàn!

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Đọc đoạn 2 và 3 thấy bạn làm tốt hơn cả hãng Honda(hãng dùng bóng halogen cho rẻ,hạ giá thành) thì ai lỡ phạt.Mình gắn cái đèn bexenon ngay cái giỏ xe đằng trước có ai phạt đâu.Không gây chói cho xe ngược chiều,sáng hơn thì tốt cho cả người đi cùng hướng ,không thay đổi kết cấu xe thì sao phạt.Chúc bạn tham gia giao thông an toàn.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Mình đang xài bóng led điện tử cho chiếc future 2013 đây, đừng lo lắng, việc chiếu sáng rất quan trọng khi đi ban đêm mà, nhưng mình thấy nhiều ông gắn đèn gì mà nó sáng cả 1 khu vực rộng luôn, đèn đó mình nhìn 1 phát là muốn ngã xuống vì bị choáng.