Xiaomi MI A2 Lite, giá từ 5.3 triệu đồng có đáng lựa chọn?

Với tầm giá 5.3 triệu đồng, Xiaomi Mi A2 Lite chính là mẫu smartphone đáng để lựa chọn trong năm nay.

Xiaomi Mi A2 Lite: Trải nghiệm Android thuần khiết

Với Xiaomi Mi A2 Lite, bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lên đến vài chục triệu đồng để được sở hữu một chiếc Google Pixel. Giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm Android gốc chỉ với chiếc Xiaomi Mi A2 Lite. Sản phẩm được trang bị Android thuần khiết nhất với giao diện tối giản.

Bạn cũng yên tâm là với Android gốc, Xiaomi Mi A2 Lite sẽ liên tục được cập nhật hệ thống Android, giúp cho trải nghiệm của người dùng luôn bắt kịp xu thế.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ

Bên cạnh nền tảng phần mềm ngoài mong đợi, Xiaomi Mi A2 Lite còn được trang bị phần cứng mạnh mẽ. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 625, RAM 4GB, tuy không thực sự cao cấp nhưng vẫn cho phép người dùng trải nghiệm những tác vụ đơn giản mà không lo giật, lag.

Camera hỗ trợ A.I, tính năng xóa phông chuyên nghiệp

Một ưu điểm nữa của Mi A2 Lite là hệ thống camera chuyên nghiệp. Cụm camera kép có thông số 12MP và 5MP, tích hợp thêm trí thông minh nhân tạo AI giúp Mi A2 Lite có thể dễ dàng xử lý ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Cho hình ảnh chi tiết, màu sắc chân thực.

Ngoài ra, tính năng AI còn giúp camera có thể nhận diện, phân tích đúng chủ thể của bức ảnh. Từ đó, lựa chọn xóa phông hợp lý, cho bức ảnh thêm chuyên nghiệp, đẹp mắt.

Camera seflie 5MP tuy không phải là quá khủng nhưng kết hợp với khả năng xử lý AI thì cụm camera selfie của Mi A2 Lite vẫn có thể mang đến những bức ảnh selfie đẹp lung linh.

Thỏi pin lớn, cho phép duy trì liên lạc trong thời gian dài.

Xiaomi Mi A2 Lite có dung lượng pin lên tới 4.000 mAh. Dung lượng pin này cho phép thiết bị hoạt động trong hơn 1 ngày với kết nối internet mà không cần đến sạc. Yếu tố này giúp đảm bảo hiệu suất công việc của người dùng, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu di chuyển cao.

Màn hình hiển thị có kích thước lớn, độ phân giải cao

Màn hình hiển thị cũng là một điểm cộng giúp Mi A2 Lite nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Máy sở hữu màn hình 5.8 inch, tỷ lệ 19:9, độ phân giải đạt FullHD+ đi kèm công nghệ tấm nền IPS LCD giúp tái tạo chi tiết tốt, cho độ sáng cao và góc nhìn rộng. Do đó, Mi A2 Lite dễ dàng hiển thị hình ảnh ngay cả khi bạn đang đứng dưới ánh nắng gắt.

Chỉ với 5.3 triệu đồng, Xiaomi Mi A2 Lite chính là mẫu smartphone xứng đáng được lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu Android gốc mà còn có phần cứng tốt, cập nhật phần mềm lâu dài mà không phải lại smartphone Android nào cũng có được.

Chưa có câu trả lời nào