Xiaomi Mi A2 Lite: Smartphone giá 5 triệu, chip khỏe, camera kép

Xiaomi Mi A2 Lite là ứng viên sáng giá trong phân khúc smartphone giá tầm trung với giá bán cụ thể chỉ 4,69 triệu đồng.

5 triệu nên mua smartphone nào chip khoẻ, camera kép? - Ảnh 1.

Camera làm hài lòng các tín đồ selfie

Mi A2 Lite là mẫu điện thoại dành cho các tín đồ selfie với hệ thống camera kép có độ phân giải 12MP, ống kính tele 5MP cho khẩu độ lớn f/2.0 ở phía sau. Cũng tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo, Mi A2 Lite hứa hẹn sẽ cho người dùng trải nghiệm khả năng xóa phông chuyên nghiệp không thua kém các mẫu điện thoại đắt tiền.

Trong khi đó, ở phía trước, camera selfie chỉ 5MP nhưng hỗ trợ xóa phông bằng hiệu ứng “bohek” sành điệu. Ngoài ra, tất cả các camera đều được tích hợp thêm khả năng chụp chân dung AI Portrait, làm đẹp AI Beautify 4.0 cực thông minh.

5 triệu nên mua smartphone nào chip khoẻ, camera kép? - Ảnh 2.

Bộ nhớ lưu trữ tạm ổn

Máy có dung lượng bộ nhớ trong 32GB có vẻ như không quá lớn dành cho các tín đồ nghiện selfie. Bù lại, máy được khởi chạy trên hệ điều hành Android One do chính Xiaomi và Google hợp tác sản xuất, thay cho tùy chọn MIUI nên người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh mà không lo hết dung lượng bộ nhớ thông qua Google Photos.

5 triệu nên mua smartphone nào chip khoẻ, camera kép? - Ảnh 3.

Thiết kế đẹp mắt

Mi A2 Lite được làm từ nhôm nguyên khối, mỏng nhẹ, liền mạch, tạo cảm giác sang trọng khi cầm nắm. Máy sở hữu màn hình “tai thỏ” thời thượng, cụm camera kép nằm dọc cùng cảm biến vân tay với một lần chạm ở phía sau.

Máy cũng sở hữu thước màn hình 5,84 inch, FullHD+ tràn viền, tỷ lệ 19:9 cho Mi A2 Lite.

5 triệu nên mua smartphone nào chip khoẻ, camera kép? - Ảnh 4.

Cấu hình tầm trung đầy mạnh mẽ

Mi A2 Lite được trang bị chipset Snapdragon 625 được cho là vi xử lý tầm trung nhưng có sức mạnh khá tốt cùng 3GB RAM hứa hẹn những trải nghiệm giải trí mượt mà, ít giật lag.

Ngoài ra, Mi A2 Lite còn gây ấn tượng bởi viên pin 4.000mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 bằng cổng microUSB cho khả năng nghe gọi, lướt web trong hai ngày hoặc chơi game liên tục trong một ngày.

Nếu cảm thấy Mi A2 Lite chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn thì hãy tham khảo thêm phiên bản đầy đủ của Xiaomi A2. Máy sở hữu chip Snapdragon 660 AIE đi kèm RAM 4BG, ROM 64GB, kích thước màn hình 5,99 inch và camera kép AI 20MP. Mẫu máy Xiaomi A2 có giá 6,69 triệu đồng, được đánh giá là một trong những máy tầm trung khá tốt hiện nay.

Nếu bạn đang có ý định đổi mới điện thoại thì đừng bỏ lỡ những thông tin về bộ đôi đến từ nhà Xiaomi là Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite nhé.

Chưa có câu trả lời nào