Mi A2 Lite: Camera kép, làm đẹp bằng AI, giá tầm trung

Với giá bán chỉ 4,9 triệu đồng, Xiaomi Mi A2 Lite đã sở hữu nhiều tính năng cao cấp gây chú ý trong phân cùng phân khúc.

Về thiết kế

Mi A2 Lite là chiếc smartphone thứ hai của Xiaomi sở hữu thiết kế “tai thỏ” thời thượng. Máy được trang bị màn hình FullHD, kích thước 5,84 inch và cho tỷ lệ 19:9. Kích thước này giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại bằng một tay, tăng mật độ điểm ảnh.

Trang bị camera gây chú ý

Đáng chú ý nhất trên Mi A2 phải kể đến cụm camera kép 12 MP và 20 MP, cho khẩu độ f/1.8, cải thiện khuyết điểm khi chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, công nghệ AI cũng được cho là sẽ tích hợp trên máy để cải thiện chất lượng ảnh chụp trên sản phẩm này.

Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 5 MP, cho khả năng xóa phông chuyên nghiệp. Ngoài ra, tất cả các camera của Mi A2 đều được tích hợp thêm chế độ làm đẹp AI Beautify 4.0 giúp những bức hình trở nên ấn tượng hơn.

Theo thông số của nhà sản xuất, Mi A2 Lite sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4.000 mAh, cho thời gian hoạt động liên tục trong 24 giờ, thoải mái đáp ứng nhu cầu nghe gọi, lướt web hay giải trí thông thường. Nhà sản xuất cũng hứa hẹn máy sẽ hoạt động trong 2 giờ nếu bạn phải thao tác máy với những tác vụ tốn pin hơn như chơi game.

Hiệu năng xử lý

Sức mạnh của Mi A2 Lite đến từ con chip Snapdragon 625, RAM 3 GB và ROM 32 GB, cung cấp trải nghiệm nghe nhạc, chơi game, giải trí hay khởi chạy đa tác vụ.

Thiết bị hoạt động trên nền tảng Android One. Người dùng có thể sử dụng kho lưu trữ ảnh trên Google Photo không giới hạn.

 

Ngoài những điều kể trên, Mi 2 còn được tích hợp nhiều công nghệ được nâng cấp khác như: Bluetooth 5.0, đèn hỗ trợ chụp ảnh cho camera trước, bộ nhớ LPDDR4X, tích hợp công nghệ sạc bằng cổng micro USB, hỗ trợ 2 sim 2 sóng đi kèm kết nối 4G tốc độ cao.

Thời gian ra mắt và giá bán

Hiện Mi A2 Lite được Xiaomi giới thiệu ở thị trường Tây Ban Nha vào ngày 25/7. Với thị trường Việt Nam, Mi A2 Lite sẽ có giá bán 4,9 triệu đồng cho phiên bản 32 GB và 5,2 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Dự kiến, máy sẽ mặt tại Việt Nam vào ngày 3/8 tới.

Bạn thấy Mi A2 Lite có phù hợp với mức giá trên không? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn ở phần bình luận dưới bài viết nhé.

 
Chưa có câu trả lời nào