Top smartphone quay phim cho chất lượng tốt nhất hiện nay

Bên cạnh tính năng để chụp ảnh, camera trên smartphone còn được sử dụng để quay phim. Với xu hướng công nghệ phát triển như hiện nay, việc sở hữu một chiếc điện thoại để quay phim không còn là một điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc điện thoại có khả năng quay phim tốt thì không phải là một điều dễ dàng.

Chính vì vậy mà hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn "Danh sách smartphone quay phim tốt nhất hiện nay":

Tổng thể tốt nhất

Có thể nói, Galaxy S9+ có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời và cũng mang lại những video chất lượng. Ống kính khẩu độ f /1.5 cho phép bạn có thể quay video ở độ phân giải 4K với tốc độ 60 khung mang đến chất lượng hình ảnh cực tốt ngay cả khi chiếu trên màn hình TV lớn. Sự kết hợp giữa công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và chống rung kỹ thuật số EIS mang lại những video rất mượt mà, đặc biệt khi quay ở độ phân giải 1080p.

Ngoài ra, S9+ còn có thể quay video siêu chậm ở tốc độ 960 khung hình trên giây cùng với giao diện dễ sử dụng. Khả năng quay video của Galaxy S9+ được đánh giá cao ở cả các tác vụ cơ bản và cao cấp...

Độ ổn định tốt nhất

Google Pixel 2 XL. Giống như “người tiền nhiệm” của mình, Google Pixel 2 và 2 XL đều có tính năng ổn định video hoàn toàn tuyệt vời, không có đối thủ trong thị trường smartphone. Chiếc điện thoại này đã bổ sung thêm OIS vào công nghệ EIS để tạo ra những thước video mượt mà ngay cả khi bạn quay từ xe hơi, tàu hỏa hay chỉ đang đi bộ xuống phố với chiếc điện thoại trên tay. Google sử dụng một số phần mềm khá tiên tiến để xử lý video và làm hình ảnh trở nên mượt mà hơn, không cần có thêm nhiều hiệu ứng.

Được biết, ứng dụng camera trong máy không cung cấp thêm các tính năng tiên tiến khác nhưng vẫn có độ ổn định cao. Nếu bạn muốn quay video ổn định khi đang di chuyển và không cần bất kỳ tính năng nâng cao nào khác, Pixel 2 XL là thiết bị dành cho bạn.

Điều khiển bằng tay tốt nhất

LG G7 ThinQ. Không phải LG V30, G7 ThinQ mặc dù không phải là dòng điện thoại chuyên quay video, nhưng lại làm tốt mọi tác vụ liên quan với phần cứng tốt hơn và cảm biến camera phụ được cải thiện. LG đã mang lại chế độ điều khiển bằng tay mạnh mẽ, dễ sử dụng và thú vị từ V30 sang đến G7 ThinQ. Hơn nữa, G7 cũng là một chiếc điện thoại tuyệt vời về tổng thể với màn hình 6,1 inch đẹp mắt, thiết kế tuyệt vời. Ngoài ra, G7 cũng là một chiếc điện thoại tuyệt vời về tổng thể với màn hình 6,1 inch đẹp mắt, thiết kế ấn tượng.

Đặc biệt, LG G7 sở hữu khả năng quay video 4K ổn định và tuyệt vời từ cảm biến chính của máy và cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các chế độ điều khiển bằng tay và ống kính góc rộng thú vị.

Giá bán rẻ nhất

OnePlus 6 đã làm tốt công việc của mình khi cung cấp chất lượng video tốt, đặc biệt là có giá bán hợp lý hơn so với các thiết bị khác trong danh sách này. Ống kính khẩu độ f / 1.7 và bộ cảm biến ổn định mang lại chất lượng video tuyệt vời, và công nghệ ổn định hình ảnh OIS được hỗ trợ bởi EIS mang lại những thước phim mượt mà ngay cả trong điều kiện rung lắc. Bạn cũng có thể quay video ở độ phân giải 4K với tốc độ 60 khung hình trên giây hoặc chọn giữa video quay chậm tốc độ 240 hoặc 120 khung hình trên giây.

Ngoài ra, các tính năng còn lại của máy khá cơ bản. Bạn sẽ nhận được tất cả tính năng cơ bản và chất lượng khá tốt với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ.

Trên đây đều là top smartphone quay phim cho chất lượng tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng, qua bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một chiếc smartphone tốt nhất phù hợp với mục đích của mình.

Chưa có câu trả lời nào