Top 5 smartphone hiệu năng tốt nhất hiện nay

Cuộc đua về hiệu năng của các ông lớn trong làng công nghệ không bao giờ cho thấy dấu hiệu giảm nhiệt. Dưới đây là top 5 mẫu smartphone có hiệu năng tốt nhất do chúng tôi biên tập lại.

iPhone X

Không có gì ngạc nhiên khi con cưng nhà Apple đứng vị trí đầu bảng. Trong các bài test với đối thủ cùng phân khúc, Iphone X tỏ ra vượt trội hoàn toàn về hiệu năng với cpn chip sử lý A11 Bionic. Máy được đánh giá có hiệu năng ngang ngửa với dòng laptop của hãng là Macbook.

iPhone 8 và iPhone 8+

Có thể nói, Apple đã độc chiếp top 3 hiệu năng khi cho ra mắt trong năm 3 mẫu flagship được cải tiếng đáng kể về con chip xử lý.

OnePlus 5
Đã từng nhiều lần đánh bại iPhone X nhà táo trong các bài test tốc độ, OnePlus 5 cho thấy khả năng vượt trội trong xử lý đa nhiệm. Máy sở hữu con chip mới nhất của Qualcom Snapdragon 835 và bộ nhớ Ram tùy chon 6 hoặc 8 GB.

HTC U11

Không ngủ quên trên chiến thắng HTC One M7, HTC vẫn tiếp tục chuẩn mình mạnh mẽ với mẫu flagship được săn đón năm 2017 HTC U11. Máy được tùy biến khá ít, giao diện gần như thuần Google nên cho hiệu năng và sự ổn định cao. Máy sở hữu con chip mới nhất của Qualcom Snapdragon 835 và 6 GB bộ nhớ Ram.

Samsung Galaxy Note 8

Vẫn như các phiên bản trước đó, Samsung Galaxy Note 8 được chia thành 2 phiên bản: phiên bản dùng chip Snapdragon 835 dành cho thị trường Mỹ và phiên bản dùng chip Exynos 8895 dành cho thị trường quốc tế.

Con chip cây nhà lá vườn  Exynos 8895 của Samsung phát triển giúp Note 8 (N950F) đạt hiệu năng cao hơn người anh em song sinh của mình là Samsung Galaxy Note 8 (N950U). Máy thể hiện đa nhiệm tốt với Ram trang bị lên tới 6 GB.

Cảm ơn các bạn theo dõi bài viết. Những sản phẩm điện thoại sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên chuyên mục. Mời các bạn đón đọc. 

Chưa có câu trả lời nào